Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen Of Tears) đang là phim truyền hình Hàn Quốc được bàn luận sôi nổi nhất hiện nay. Tập 14 lên sóng mới đây đạt rating 21.625%, sắp soán ngôi vương của Hạ Cánh Nơi Anh trên BXH rating đài tvN. 

Nhờ phản ứng hóa học ấn tượng, cặp đôi nam nữ chính liên tục vướng nghi vấn hẹn hò, nhưng chưa ai lên tiếng xác nhận. Giữa lúc này, Kim Soo Hyun bất ngờ đưa ra một quyết định quan trọng.

p0ugi321qt1-22ugkjqh4p2-pdjy2cjsv93.jpg8byy4dskvn1-zg8efat0i32-mhavj7r54z3.jpg Kim Soo Hyun tham gia huấn luyện lực lượng dự bị giữa lúc Nữ Hoàng Nước Mắt đang làm mưa làm gió.

Cụ thể, truyền thông Hàn vừa đưa tin, Kim Soo Hyun bất ngờ thông báo tham gia huấn luyện lực lượng dự bị. Nam diễn viên tiết lộ: “Xin chào, tôi là Trung sĩ Kim của quân đội. Hôm nay, tôi dành cả ngày để gặp 490 bạn mới…” 

Một số người tham gia lớp huấn luyện đã dành lời khen cho vẻ ngoài điển trai, khí chất của Kim Soo Hyun. Họ cho biết, dáng vẻ của sao nam họ Kim ngoài đời bảnh bao y hệt nhân vật của anh trong Nữ Hoàng Nước Mắt.

Được biết, Kim Soo Hyun đã xuất ngũ cách đây 5 năm, thời điểm còn trong quân ngũ, nam diễn viên được đánh giá cao về tư cách và thái độ phục vụ. Quyết định của Kim Soo Hyun được đưa ra giữa lúc Nữ Hoàng Nước Mắt đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc và các thị trường quốc tế khác. Nam diễn viên được khen có nhân cách vàng, xứng tầm ngôi sao hạng A xứ Hàn.

Theo tiết lộ từ ê-kíp Nữ Hoàng Nước Mắt, phim dự kiến kết thúc sau 2 tập nữa. Kim Soo Hyun và dàn cast sẽ tham gia tiệc mừng công vào ngày 25/4 tới. Có thông tin nhà sản xuất đang cân nhắc thưởng cho ê-kíp một chuyến nghỉ dưỡng, tuy nhiên, kế hoạch chi tiết cũng như thời gian, địa điểm vẫn chưa được quyết định.

qs5gthfifj1-2jyzzox5z72-wvfrymmffn3.jpg Nhà đài chia sẻ ảnh dàn cast ăn mừng Nữ Hoàng Nước Mắt vượt rating 20%.

Xem thêm tại: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022