Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ là tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Cố Mạn,Trung Quốc. Thông tin tiểu thuyết nói trên sắp được chuyển thể thành phim từng lọt hot search Weibo với lượt tương tác “khủng” song chưa định dàn cast chính thức. Mới đây, có blogger xứ Trung tiết lộ Triệu Lộ Tư và Tiêu Chiến nhiều khả năng sẽ tham gia dự án này.

Cụ thể, blogger Trung Quốc đưa tin Triệu Lộ Tư sẽ đóng vai nữ chính cho phim mới được chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn. Về phần nam chính, “đỉnh lưu lượng” Tiêu Chiến được gọi tên. Như vậy, Triệu Lộ Tư và Tiêu Chiến sẽ có cơ hội tái hợp với nhau sau 5 năm kể từ dự án Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta.

saostar-gv2shvuh51njf5r2.jpg

Bên cạnh đó, Dương Dương cũng được “réo” tên cho vai nam chính bên cạnh Tiêu Chiến. Trong quá khứ, anh từng xuất hiện trong nhiều dự án đình đám được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn đình đám Trung Quốc. Hiện, thông tin mà blogger chia sẻ chưa được các diễn viên liên quan và ê-kíp làm phim lên tiếng đính chính.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng để lại nhiều bình luận trái chiều xoay quanh bài đăng mà blogger chia sẻ. Theo đó, đa phần công chúng đều phản đối dàn cast trên và cho rằng họ không phù hợp nếu so với nguyên tác. Về phần Dương Dương, khán giả đoán anh sẽ không nhận bộ này, bởi định hướng sự nghiệp của nam diễn viên có phần khác biệt so với thể loại phim này.

saostar-xdki7lkk0um7ozx2.png

Tuy nhiên, fan cặp đôi Tiêu Chiến - Triệu Lộ Tư lại mong họ có cơ hội tái hợp sau dự án lần này. Thời điểm Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta lên sóng, cả hai được đánh giá có màn kết hợp ăn ý, bùng nổ phản ứng hóa học.

Xem thêm: Đình Tú đóng Đừng Nói Khi Yêu quá dở, khán giả 'quay xe' chê: Hóa ra chỉ ăn may nhờ Thương Ngày Nắng Về

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022