Vừa qua, tại chương trình Tối chủ nhật vui vẻ, hot girl Sam đã lần đầu tiết lộ những chuyện chưa từng kể về mối quan hệ giữa mình và Ngô Kiến Huy. Cô nói: "Ngô Kiến Huy đối xử rất tốt với tôi. Anh ấy thường make up, che mụn, làm tóc cho tôi.

nkh2-1575604917438944407627.jpg

Ngô Kiến Huy cũng hay nhờ tôi đi mua đồ mỹ phẩm, mua những cái giúp đẹp da, đặc biệt là mặt nạ chống nọng. Đó là món anh ấy hay nhờ tôi mua nhiều nhất.

Tôi và Ngô Kiến Huy phải rất thân nhau anh ấy mới nhờ tôi mua những món đồ đó vì nếu nhờ người khác sẽ bị nói ra ngoài.

Ngô Kiến Huy là người hợp rơ nhất trong những người bạn nam từng dẫn chương trình với tôi. Tính cách của chúng tôi khá tương đồng với nhau. Cả hai đứa đều rất dễ thương, có một chút máu điên, trạc tuổi nhau và có sự nhường nhịn với nhau.

Bây giờ Ngô Kiến Huy bị thoát vị đĩa đệm nên chỉ chơi được những cái như nấu ăn, làm bánh, nuôi mèo. Gần đây anh ấy hay làm bánh rồi gửi qua cho bạn bè".

Cô còn cho biết, mình và Ngô Kiến Huy từng định đến với nhau nhưng không thành:

nkh1-1575604917434818410507.jpg

"Nếu tôi và Ngô Kiến Huy mà đến với nhau thì phải đến từ 12 năm trước chứ không phải bây giờ.

Tôi và Ngô Kiến Huy đã thử đến với nhau một lần nhưng không được, bị sai hoàn toàn. Anh Ngô Kiến Huy chưa bao giờ rủ tôi đi ăn. Một ngày nọ, tôi thử bằng cách hỏi anh ấy "em với anh chơi với nhau bao lâu rồi nhưng anh chưa bao giờ mời em đi ăn".

Thế là anh ấy mời tôi đi ăn ngay, cũng khá ga lăng. Nhưng ngay đêm hôm đó, tôi nhập viện vì bị trúng thực. Từ đó tôi không bao giờ dám nghĩ tới chuyện hẹn hò với Ngô Kiến Huy.

Lần thứ hai, anh Ngô Kiến Huy mời tôi tham gia đóng một MV tiền tỷ của anh ấy ở nước ngoài. Anh lo hết, tôi chỉ việc xách vali và đi.

nkh3-1575604917442643550671.jpg

Nhưng không hiểu sao sát ngày đi, cả đoàn đậu visa, mình tôi rớt. Thế là từ đó tôi và Ngô Kiến Huy không đến được với nhau".

Về phía mình, Ngô Kiến Huy nói thêm: "Tôi và Sam rất thân nhau, như anh em trong nhà. Tình bạn giữa chúng tôi đến giờ cũng gần 10 năm rồi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022