Bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh với sự tham gia của Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc, Châu Kha Vũ,... đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Mới đây, đoàn làm phim tiếp tục hé lộ tạo hình cưỡi ngựa của nữ chính Bạch Lộc. Những hình ảnh được đăng tải lập tức thu hút lượt tương tác khủng của khán giả, đặc biệt là với những ai đang ngày đêm chờ đợi tác phẩm này.

Theo đó, Bạch Lộc trông vô cùng năng động, trẻ trung, khỏe khoắn trong trang phục chuyên dùng để cưỡi ngựa. Có thể thấy, bộ đồ đã tôn lên vóc dáng đầy gợi cảm, toát lên vẻ đẹp vừa mạnh mẽ vừa cá tính của cô nàng. Thế nhưng, khi ngắm nhìn kỹ bức ảnh trên, netizen không khỏi “ngã ngửa” khi thấy sự khác lạ trên gương mặt của Bạch Lộc. Có vẻ như do chỉnh sửa quá đà, một vài đường nét vốn có trên khuôn mặt cô nàng bất ngờ bị biến mất. 

saostar-2h0uvx6lvzoftzql.jpg

Không biết là do góc chụp hay vì nguyên nhân nào đó, khi để hai bức ảnh cạnh nhau, có thể thấy rõ sự khác biệt về tỷ lệ khuôn mặt của nữ diễn viên trẻ. Thậm chí, khi phóng to ảnh, phần viền má của Bạch Lộc còn hiện rõ điểm lồi - lõm do photoshop. Việc cà mặt quá tay này của ê kíp làm phim vô hình trung đã khiến dân mạng cảm thấy ngán ngẩm.

Phản ứng của cư dân mạng:

- Lại cà nát mặt rồi. Nhìn lướt qua thôi đã thấy mặt trong hai hình khác hẳn nhau rồi. Càng ngày càng giống cô Triệu Lộ Tư.

- Bạch Lộc mặc bộ này hợp thật đấy, ngầu nữa, nhưng mặt thì chê nhé.

- Tạo hình thì đẹp nhưng nhìn không có chút Trình Thư Ý  nào luôn đó. Làm ơn đừng phá hỏng nguyên tác của phim nữa.

- Cảm giác các diễn viên nữ đóng cảnh cưỡi ngựa rất ngầu. Lúc trước bị u mê Triệu Lệ Dĩnh trong bộ Hoa Thiên Cốt cũng nhờ cảnh này. Giờ thấy Bạch Lộc cũng ngầu không kém cô Dĩnh đâu.

Dĩ Ái Vi Doanh (tên cũ Trêu Nhầm) là dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Cưa Nhầm Bạn Trai, Được Chồng Như Ý của tác giả Kiều Diêu. Trong phim, Bạch Lộc vào vai nữ phóng viên Trịnh Thư Ý, còn Vương Hạc Đệ hóa thân thành tổng tài bá đạo Thời Yến. 

saostar-ww1q96d67xgrj50q.jpg

Kể từ lúc đoàn làm phim công bố dàn cast chính, cho tới khi bắt đầu thực hiện ghi hình, Bạch Lộc liên tục nhận về những ý kiến trái chiều về trạng thái, tạo hình. Đa số netizen cảm thấy nữ diễn viên không thể hiện ra được thần thái, sự cá tính của nữ chính Trình Thư Ý như trong nguyên tác. 

Hiện tại, Dĩ Ái Vi Doanh vẫn đang trong quá trình ghi hình, dự kiến phim sẽ lên sóng trong năm 2023 trên Mango Tv và đài Hồ Nam. 

Xem thêm: Vương Nhất Bác gây sốt khi bắt chước hành động của Tiêu Chiến, cặp đôi Trần Tình Lệnh sắp 'tái hợp'?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022