Vừa qua, tại một buổi talk show trên kênh King live, Hari Won đã chia sẻ nhiều điều về Trấn Thành.

Những gì hay ho nhất của Trấn Thành thì để cho tôi hưởng thụ

Trấn Thành chưa bao giờ sợ hình ảnh mình bị xấu. Tất nhiên, Trấn Thành vẫn phải mặc đồ đẹp, xuất hiện chỉn chu nhưng khi đã vào cuộc chơi thì chơi hết mình, không nghĩ tới hình ảnh.

Bởi vậy, tôi nghĩ Trấn Thành tham gia những game show như Running Man không phải để tạo hình ảnh mà để giúp khán giả giải tỏa stress, nên luôn có tính giải trí ở anh ấy. Tôi khen Trấn Thành ở sự dám chơi hết mình, không bao giờ sợ bị bầm dập hay thương tích.

hr6-15800189202431887258200.jpg

Trấn Thành ờ Running Man

Mỗi lần quay Running Man về, tay chân Trấn Thành lúc nào cũng bầm tím hết, nhưng anh ấy luôn vui vẻ. Đó là thành công của anh ấy.

Trên truyền hình Trấn Thành thế nào thì ở ngoài cũng y chang như vậy, không khác gì hết. Chỉ có điều, ở ngoài Trấn Thành nhõng nhẽo hơn. Hai vợ chồng tôi hay nhõng nhẽo lắm.

Hai vợ chồng tôi mỗi khi nói chuyện không bao giờ nói thẳng vào vấn đề mà luôn cà khịa nhau, đố nhau trả lời cái nọ cái kia xem đối phương thông minh thế nào. Nếu đối phương trả lời được thì lại hôn một cái, nói chung là sướng lắm.

Những cái này khán giả không biết được, nhưng thôi, những gì hay ho nhất của Trấn Thành thì để cho tôi hưởng thụ.

Trấn Thành mà không có nghề là chết

Điều khiến tôi tự hào, ngưỡng mộ nhất ở Trấn Thành là yêu nghề, luôn cháy hết mình với nghề. Trấn Thành ở ngoài đời không tỏa sáng như trên sân khấu. Trên sân khấu, lúc nào Trấn Thành cũng tỏa sáng nhất và nói đúng ra là anh ấy sống để làm nghề này.

hr2-1579981746165232411085.png

Còn tôi lại khác. Tôi làm nghề này để vui, hưởng thụ chứ không phải sống chết vì nghề này như Trấn Thành. Tôi rất thích nghề này, làm việc rất trách nhiệm nhưng không tới mức sống chết vì nghề, không có là chết.

Trấn Thành mà không có nghề là chết. Đó là điều khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ ở chồng mình.

Nếu không có Trấn Thành, cuộc đời tôi sẽ nhạt, không mặn mà như bây giờ. Trấn Thành cũng nói sau khi hai đứa tôi quen nhau, biết nhau, yêu nhau thì đều cảm nhận được những cảm xúc tối đa nhất về tình yêu. Những cảm xúc này không thể mua được, nên chúng tôi đều cảm ơn nhau.

Sau ba năm kết hôn, có Trấn Thành ở bên, cuộc sống của tôi rất thú vị và tôi cũng đem lại thú vị cho anh ấy. Cả hai chúng tôi đều trao cho nhau sự thú vị.

Ở ngoài đời, tôi đối xử với Trấn Thành như thế nào đâu có ai thấy, chuyện vợ chồng chỉ có chúng tôi biết với nhau thôi. Chỉ cần những người thân xung quanh thấy chúng tôi sống với nhau hợp, vui vẻ là được rồi.

hr7-15800189202461214736762.jpg

Trấn Thành có nói với tôi bây giờ có con thì anh ấy không biết làm như thế nào

Hai vợ chồng tôi chưa bao giờ ôm nhau khóc vì thành công hay nỗ lực nào đó, nhưng lại dễ khóc khi chứng kiến một câu chuyện xúc động của ai đó.

Có những câu chuyện chạm vào trái tim tôi, tôi kể lại cho Trấn Thành nghe, Trấn Thành cảm nhận được tâm trạng của tôi nên cũng khóc theo. Tự nhiên chúng tôi thương nhau rồi đỏ hoe mắt như thế.

Hai vợ chồng tôi vẫn còn làm việc, mê công việc quá, đi qua đi lại các nước rất nhiều nên chưa nghĩ tới chuyện có con. Nhưng nếu trời cho thì chúng tôi vẫn đón nhận.

Trấn Thành có nói với tôi bây giờ có con thì anh ấy không biết làm như thế nào vì anh ấy vẫn còn rất mê chơi, nói chuyện với người khác. Nhưng tôi tin nếu có con, anh Thành sẽ chăm chút con rất tốt.

Tôi biết được điều đó khi thấy Trấn Thành chăm sóc mèo. Trấn Thành vốn không thích mèo vì nó nhiều lông, nhưng bây giờ anh ấy chăm mèo còn hơn cả tôi.

hr8-1580018920249712474757.jpg

Thông qua những cái đó, tôi cảm nhận được đàn ông mà thương động vật thì chắc chắn sẽ thương con.

Hiện tại, điều tôi muốn nói với Trấn Thành là: Cảm ơn anh vì đã trao cho em cảm xúc và những cái còn lại. Em chỉ mong muốn anh cứ sống như bây giờ, như hôm nay, chứ không muốn gì to tát hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022