Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang là bộ phim nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Mối quan hệ vợ chồng của Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) gần như đã đi đến hồi kết sau khi quá khứ về Khải được hé lộ. Quá đau đớn, Danh đồng ý dừng lại khi Trâm Anh đưa ra yêu cầu. Có vẻ như cặp đôi út của gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc (NSND Lan Hương) sẽ còn lấy đi nhiều nước mắt của người xem.

saostar-c11ceyfcg2de41j0.jpgsaostar-qx0yj6r1d1x9fhvs.jpg

Đứng trước vấn đề của Danh và Trâm Anh, khán giả chia ra làm hai phe rõ rệt. Một bên cho rằng Danh quá ích kỷ không nghe lời vợ giải thích mà ghen quá mức đến mất lý trí. Số khác lại trách Trâm Anh im lặng để Danh phải nghe chuyện từ người khác nên mới đến cơ sự này. Đa số người xem đều cho rằng sẽ rất khó để Danh và Trâm Anh có thể làm lành.

saostar-ug0r86ld6apwc6d8.jpg

Có ý kiến cho rằng, cách duy nhất để cặp đôi này có thể làm hoa đó là để Trâm Anh có thai. Thế nhưng lại có người lên tiếng phản bác, họ cho rằng trong lúc Danh đang ghen đến mất cả lý trí thế này, chắc chắn sẽ nghi ngờ con của Trâm Anh không phải của mình. Đến lúc đó tổn thương sẽ càng sâu sắc hơn, vợ chồng cặp út sẽ khó mà làm lành được với nhau.

saostar-92st4iwmyhucc6cy.jpg

Ngoài ra, cũng có người đưa ra giả thiết rằng Danh hoặc Trâm Anh sẽ gặp biến cố lớn liên quan đến sức khỏe. Đây cũng là điều kiện tốt nhất để hai bên hàn gắn tình cảm lại với nhau. Hiện khán giả đang vô cùng tò mò không biết biên kịch Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ làm như thế nào để hóa giải mâu thuẫn giữa Danh và Trâm Anh.

saostar-g8w0yzrmb882ttg2.jpg

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lên sóng vào 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh có thai, Danh hạ mình làm hòa?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022