Uyển Ân chủ động giúp đỡ đồng nghiệp chống nạng trên thảm đỏ

Sự kiện showcase phim Cái Giá Của Hạnh Phúc chính thức diễn ra tại TP.HCM vào tối ngày 28/3. Ngoài sự xuất hiện của dàn diễn viên chính như Uyển Ân, Xuân Lan, Thái Hòa... những nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng có mặt để ủng hộ bộ phim do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn. 

Đáng chú ý, diễn viên Trâm Anh khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh chống nạng trên thảm đỏ. Phần bó bột ở chân khiến nữ diễn viên đi lại khá bất tiện, cô nàng cũng tỏ rõ sự lúng túng khi tạo dáng trước ống kính phóng viên. 

Ngay khi nhận ra điều này, Uyển Ân đã nhanh chóng đến dìu bạn diễn và liên tục trò chuyện, hỏi han cô nàng. Hành động đẹp của em gái Trấn Thành ghi trọn điểm trong lòng khán giả. 

7cbu03lkbr1-djooidsujd2-fgj32ew7rz3.png0jxyzvuxrv1-m9g0awdu5m2-vlswxmigpf3.png Uyển Ân chủ động hỏi han và ngỏ ý dìu Trâm Anh khi thấy đồng nghiệp di chuyển khó khăn. 

Uyển Ân và bước ngoặt lớn trong sự nghiệp 

Cái Giá Của Hạnh Phúc được coi là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Uyển Ân. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện trong bộ phim không phải do Trấn Thành làm đạo diễn. Ngoài những kỳ vọng, em gái Trấn Thành cũng khá áp lực bởi không còn được sự hướng dẫn, bảo bọc của anh trai. 

Bộ phim Cái Giá Của Hạnh Phúc xoay quanh câu chuyện về một gia đình thượng lưu - nơi các thành viên đều kiêu ngạo, tự hào về sự giàu có cũng như nhân phẩm của mình. Tưởng chừng tất cả sẽ hạnh phúc nhưng chính hào quang, danh vọng, tiền bạc lại trở thành gánh nặng và khiến các thành viên trong gia đình phải liên tục đối mặt, giải quyết các khó khăn trong cuộc sống. 

Phim có sự góp mặt của Thái Hòa, Xuân Lan, Uyển Ân, NSƯT Hữu Châu, Quang Minh... và dự kiến khởi chiếu ngày 26/4.

t9f0n452wl1-a3o3tuyh2p2-cwoy479knt3.jpg Cái Giá Của Hạnh Phúc là bộ phim rất được khán giả mong chờ trong thời gian tới. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022