Hành động đặc biệt của Kim Soo Hyun khi gặp Kim Ji Won

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt lớn của khán giả suốt thời gian qua sau khi cả hai cho lên sóng dự án Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen of Tears)

Vốn là bộ phim thuộc đề tài tình cảm lãng mạn, Kim Soo Hyun - Kim Ji Won còn vào vai một cặp vợ chồng nên lẽ dĩ nhiên không thể thiếu những cảnh quay thân mật, ân ái, ngọt đến sâu răng, và tất cả các phân cảnh kể trên đều được hai ngôi sao thực hiện rất tốt, phản ứng hóa học "tràn màn hình" của couple Kim-Kim được khen ngợi hết lời, thậm chí còn được dân tình đẩy thuyền nhiệt tình ở ngoài đời. 

tisoz9cafr1-ct1if3cgzx2-s1gmf9sxyd3.jpg Kim Soo Hyun và Kim Ji Won được dân tình đẩy thuyền nhiệt tình sau Nữ Hoàng Nước Mắt. 

Dạo gần đây, cư dân mạng soi ra không ít "hint" hẹn hò giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won, ngoài chi tiết Kim Ji Won xuất hiện tại sân bay cùng lúc với người quản lý của Kim Soo Hyun, thì netizen còn phát hiện ra một chi tiết thú vị khác cho thấy nữ thần họ Kim chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng Kim Soo Hyun. 

Theo đó, dân tình để ý rằng trong suốt hơn 10 năm đi diễn, buổi đọc kịch bản nào Kim Soo Hyun cũng sẽ đội mũ lưỡi trai đến vì anh có một mái tóc xoăn "mì tôm" tự nhiên, nếu làm tóc sẽ mất khá nhiều thời gian, anh cũng không quá quan trọng vấn đề trang phục hay make-up. Thế nhưng, tại buổi đọc kịch bản của Nữ Hoàng Nước Mắt, Kim Soo Hyun lại đặc biệt đi ép tóc cho thẳng ra, không đội mũ như những lần trước. Điều này khiến fan couple không thể ngừng nghi ngờ anh có ý với bạn diễn họ Kim từ lâu. 

Hậu Nữ Hoàng Nước Mắt, được biết sắp tới Kim Soo Hyun sẽ góp mặt trong một dự án mới hợp tác cùng nữ diễn viên Jo Bo Ah, về phía Kim Ji Won, cô nàng vẫn đang trong giai đoạn nghỉ ngơi, chưa nhận thêm phim mới. 

ic47tym3jw1-j1816gsh532-58xz7oseo33.jpg Phong cách hoàn toàn khác của Kim Soo Hyun trong buổi đọc kịch bản Nữ Hoàng Nước Mắt cùng Kim Ji Won.  6s4o8k8lwo1-3k61f0i0bm2-urjzlhssdx3.jpg Kim Soo Hyun thường sẽ đội mũ  tới buổi đọc kịch bản để giấu đi mái tóc xoăn tự nhiên, thậm chí còn chẳng thèm make up hay ăn diện cầu kì vì với anh đây giống như một buổi họp nhỏ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022