Sau chuỗi ngày xuống Hà Nội lông bông, Chải (Long Vũ) đã quyết tâm "khởi nghiệp". Trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 24, Chải thông báo với Pu (Ceri Thu Hà) sắp tới sẽ tập trung làm ăn nên không "canh chừng" Pu được. Thay vì buồn bã, Pu lại bất giác mỉm cười trước thông báo này. "Tao có phải đứa 5 tuổi đâu mà phải canh chừng". 

 

Sang đến tập 25, Chải và Tả lên kế hoạch khởi nghiệp với món xúc xích nướng đá. Cả hai ngồi trong phòng trọ bàn về chiến lược bán hàng.

"Một bên thu, một bên chi, ví dụ mình lấy tiền từng này mua xúc xích thì mình phải chi ra bao nhiêu, và mình tính ra sẽ thu về bao nhiêu nữa", Chải nói với Tả còn cậu bạn thân chỉ gật gù đồng ý. Chải còn đề xuất bán xe máy để có tiền chuộc điện thoại, vừa có vốn khởi nghiệp. 

aerhr.jpg
hearh.jpg
sgehwr.jpg

Ở một diễn biến khác, Pu cũng đang tìm kiếm cho mình một công việc làm thêm. Là sinh viên năm nhất, người vùng cao, khi được hỏi có biết làm gì không, Pu trả lời "Cháu có thể học".

Trên đường đi làm thêm về buổi tối, Pu bất ngờ gặp rắc rối khi bị đám thanh niên đi xe máy bao vây trêu chọc. Cô sợ hãi hét lên. Liệu Pu sẽ xảy ra chuyện gì? Tất cả diễn biến sẽ có trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 25 lên sóng tối nay (3/9).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022