Tại Liên hoan phim ASEAN+3 năm 2024, khán giả sẽ được thưởng thức các tác phẩm điện ảnh với nhiều chủ đề đa dạng của các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Đây là một trong những sự kiện ngoại giao, văn hóa quan trọng trong năm 2024, với mục đích giới thiệu hình ảnh về vẻ đẹp, sự đa dạng trong văn hóa, phong tục tập quán của các nước châu Á đến bạn bè quốc tế.

_dai_dien_bo_giao_duc_cua_sec_va_dai_su_quan_cac_nuoc_tai_cong_hoa_sec_chup_anh_luu_niem_tai_lien_hoan_phim_asean3._.jpg
Đại diện Bộ giáo dục của Séc và đại sứ quán các nước tại Cộng hòa Séc chụp ảnh lưu niệm tại Liên hoan phim ASEAN+3.
dai_dien_dai_su_quan_viet_nam_tai_cong_hoa_sec_tham_du_su_kien.jpg
Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Séc tham dự sự kiện.
tham_tan_cong_su_nguyen_dieu_linh_hy_vong_lien_hoan_phim_asean3_se_mang_den_cho_khan_gia_yeu_dien_anh_nhung_cam_nhan_sau_sac_thu_vi_ve_cac_gia_tri_van_hoa_con_nguoi_cua_cac_quoc_gia.jpg
Tham tán công sứ Nguyễn Diệu Linh hy vọng Liên hoan phim ASEAN+3 sẽ mang đến cho khán giả yêu điện ảnh những cảm nhận sâu sắc, thú vị về các giá trị văn hóa, con người của các quốc gia.
mot_canh_chieu_trong_bo_phim_.jpg
Một cảnh chiếu trong bộ phim "Nụ cười Việt Nam".

Phát biểu tại buổi lễ, Tham tán công sứ Nguyễn Diệu Linh, đại diện cho Việt Nam với tư cách là Chủ tịch Ủy ban ASEAN tại Praha, bày tỏ vui mừng khi đây là năm thứ 3 Liên hoan phim ASEAN+3 được tổ chức, thu hút được sự quan tâm của khán giả từ các quốc gia và Cộng hòa Séc. Tham dự liên hoan phim lần này, Việt Nam mang đến 2 bộ phim: “Nụ cười Việt Nam” giới thiệu đến bạn bè và quan khách quốc tế những thước phim tuyệt đẹp về đất nước con người Việt Nam; tiếp đó phim “Em và Trịnh” là bộ phim điện ảnh lấy cảm hứng từ cuộc đời của cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn, đã giành được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Liên hoan phim ASEAN+3 năm 2024 diễn ra từ 2/9 - 9/9, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả yêu điện ảnh những cảm nhận sâu sắc, thú vị về các giá trị văn hóa, con người của các quốc gia châu Á.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022