chris-hemsworth-tai-xuat-voi-vai-linh-danh-thue-trong-traile-1684385208.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=lOXNKx-Wz6QMjuYeQWlY_w
Chris Hemsworth tái xuất với vai lính đánh thuê trong trailer 'Extraction 2'

Trailer phim "Extraction 2". Thương hiệu "Extraction" dựa trên truyện tranh "Ciudad" của Ande Parks, do Sam Hargrave đạo diễn, Joe Russo biên kịch, khởi chiếu trên Netflix từ ngày 16/6.

Nhà phát hành tung trailer Extraction 2 hôm 16/5, tiếp nối câu chuyện phần trước. Đoạn video đề cập nhân vật Tyler Rake (Chris Hemsworth đóng) - lính đánh thuê của một tổ chức tình báo Australia - rơi vào tình trạng chết lâm sàng sau các sự kiện của tập đầu tiên. Anh được giao nhiệm vụ giải cứu gia đình tên tội phạm người Gruzia khỏi một nhà tù.

Trailer có đoạn Rake cố gắng bảo vệ một phụ nữ và hai đứa trẻ khỏi băng nhóm được trang bị vũ khí. Êkíp hé lộ phân cảnh anh đấu súng trong sân nhà tù, nơi xảy ra vụ đàn áp giữa cảnh sát và các băng nhóm. Những pha hành động chiếm phần lớn đoạn video, kết hợp nhiều cảnh có sự xuất hiện của một số nhân vật khác.

Netflix tiết lộ trong phim có một cảnh hành động kéo dài hơn 21 phút. Theo Lifestyle Asia, đạo diễn Sam Hargrave nói các nhân vật mới sẽ cho khán giả biết thêm động lực thúc đẩy Tyler trở thành lính đánh thuê. Tác phẩm còn có sự tham gia của Golshifteh Farahani (vai Nik Khan từ phần trước), cùng Adam Bessa, Olga Kurylenko, Daniel Bernhardt và Tinatin Dalakishvili.

chris-hemsworth-extraction-2-1-3942-7791-1684389788.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=lnlKxcm0mHrOgv_liUTtXQ

Tạo hình của tài tử Chris Hemsworth trong phần hai phim "Extraction".

Phần đầu kể về nhóm lính đánh thuê - do Tyler Rake dẫn đầu - được cử tới Dhaka (Bangladesh) để giải cứu Ovi Mahajan Jr. (Rudhraksh Jaiswal). Nhiệm vụ mang tính cảm tử với Rake, khi tên tội phạm Asif (Priyanshu Painyuli đóng) ban bố mệnh lệnh "chĩa mọi khẩu súng tại Dhaka" vào anh.

Tác phẩm tạo ấn tượng bởi những pha hành động nguy hiểm, nhưng có nhiều "sạn" về logic. Tình tiết phim dễ đoán, theo mô-típ người hùng với quá khứ đau buồn và một nhiệm vụ sinh tử. Những trích đoạn biểu đạt tâm lý với dụng ý tạo sự đồng cảm cho khán giả thất bại do chưa được khai thác đủ sâu.

trailer-extraction-1587973946.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=sP32O9tru7sZRUrNGX366Q
Trailer "Extraction"

Trailer phim "Extraction" phần một.

Tài tử Chris Hemsworth sinh năm 1983 tại Australia. Anh chinh phục Hollywood và ghi dấu ấn với vai "Thần sấm" Thor trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Năm 2010, anh và Elsa Pataky quen ở một buổi huấn luyện của Hollywood. Họ kết hôn dịp Giáng sinh cùng năm, sau ba tháng hẹn hò.

Cuối năm 2022, diễn viên được các bác sĩ chẩn đoán mang bản sao gen APOE4 từ cả bố lẫn mẹ. Điều này đồng nghĩa tài tửthuộc nhóm có nguy cơ cao mắc Alzheimer. Extraction 2 là một trong bốn dự án Hemsworth tham gia sau khi phát hiện tình trạng sức khỏe. Tài tử chỉ nhận những vai diễn phù hợp vì muốn dành thời gian cho gia đình.

Quế Chi Ảnh, video: Netflix

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022