Trước thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới, diễn viên Huỳnh Hồng Loan đã đăng tải những dòng chiêm nghiệm trên trang cá nhân. Cô mong rằng trong năm 2020 sẽ có một “hoàng tử” xuất hiện giúp cô thoát ế để những Tết năm sau cô có chuyện chia sẻ với họ hàng hai bên. "Tâm sự ngày cuối năm của Loan để khép lại năm 2019 và hứa hẹn năm 2020 thật rực rỡ. Cảm ơn mọi người luôn yêu thương và dõi theo Loan. Hy vọng là năm mới sẽ gặp được hoàng tử".
Dòng trạng thái của người đẹp Bình Dương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả gửi lời chúc, mong chờ tin vui của cô trong năm mới. Đáng chú ý là dòng bình luận của cầu thủ Tiến Linh. Anh không ngại thả thính nữ diễn viên: “Sang năm sẽ hết ế, yên tâm". Thậm chí, nam cầu thủ còn khẳng định rằng anh sẽ “hốt" Huỳnh Hồng Loan nếu như không ai để ý đến cô.
nguoi-tinh-cua-son-tung-tmp1_vkpy_tmaf.jpg

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan từng gây chú ý khi tậu xe hơi, nhà riêng ở tuổi 25

Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại ở đó, Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan có những lời bình luận đầy tình cảm trên mạng xã hội. Điển hình là khi người đẹp khuyên chân sút sinh năm 1997 về Bình Dương thì anh không ngần ngại đáp trả: “Ok, để về luôn, không người ta hốt mất lại tiếc". Những chia sẻ của cặp đôi khiến người hâm mộ thích thú. Thậm chí một số khán giả còn “đẩy thuyền", mong chờ tin vui của họ dù Huỳnh Hồng Loan hơn tuổi nam cầu thủ. Được biết hiện tại Hồng Loan vẫn đang độc thân trong khi Tiến Linh vừa trải qua chuyện tình cảm đổ vỡ.
Huỳnh Hồng Loan gây được sự chú ý với công chúng sau khi cô đóng vai nữ chính trong MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP. Sau đó, cô nhận được nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Mạc gia ký, Cung đường tội lỗi, Mắt nai, Ác thú vô hình, Chữ trinh, Như khúc tình ca, Truy tìm hung thủ, Gia đình ngũ quả… Không chỉ sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng, cô còn thử sức và thành công với lĩnh vực kinh doanh. Người đẹp từng chia sẻ: “Tôi nghĩ nếu chỉ làm nghệ thuật đơn thuần thì cuộc sống sẽ không dư dả mà như thế thì rất khó để thực hiện các dự án nghệ thuật sau này. Cho nên kinh doanh tốt sẽ có tiền để “nuôi” những đam mê nghệ thuật. Đó là điều tôi đang hướng đến".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022