Long Nhật tâm sự ngay từ nhỏ, gia đình và chính anh cũng đã nhận thấy bản thân "rất giống con gái". Nam ca sĩ chia sẻ: "Gia đình đã cho tôi một chiếc chìa khóa vàng để vào đời mà không bao giờ cảm thấy mặc cảm vì giống con gái bởi ba mẹ tôi từng dặn, con phải xinh đẹp lắm, dễ thương lắm, trắng trẻo lắm thì mới giống con gái". Nói về hôn nhân, anh cũng khẳng định bố mẹ không hề bắt anh lấy vợ. Thế nên, gặp gỡ và kết hôn với hoa khôi Hải Phòng là một mối duyên rất kỳ lạ.
Trải lòng về chuyện tình cảm với vợ là Kim Ngân, nam ca sĩ cho biết bà xã từng buông lời chê bai anh: “Gớm, đàn ông gì mà trông như cọng bún thiu, không đẹp trai mà cũng chẳng nam tính như Đan Trường, Lam Trường”. Ấy thế mà họ đã kết hôn và sống với nhau ngót nghét 20 năm và có 4 người con. Không như cặp đôi khác, hôn nhân của Long Nhật phải đối diện nhiều sóng gió, đặc biệt là chuyện giới tính. Còn nhớ ngay tại đám cưới, anh bị dư luận “lời ra tiếng vào". Mọi người cho rằng việc cả hai "về chung một nhà" là để làm trò. Điều đó khiến Long Nhật áp lực đến mức từng đề nghị với vợ chuyện “đường ai nấy đi".
ln3_iqpe.jpg

Thời điểm kết hôn, Long Nhật phải gánh chịu "lời ra tiếng vào" khi nhiều người cho rằng anh làm trò, sớm ly dị

Ảnh: BTC

Tuy nhiên, vợ Long Nhật không chịu: “Đồng ý là anh không men, nhưng anh cưng vợ cưng con". Bấy nhiêu là đủ cho cuộc hôn nhân của người phụ nữ, suốt đời âm thầm sau ánh hào quang của chồng. "Khi bé Bin (tên con trai đầu lòng của tôi) được 3 tuổi, có một bài báo viết rằng đứa trẻ không phải con tôi. Chị Ngân lỡ dại với ai nên mới cưới tôi làm bức bình phong và tôi lao vô vì gia tài nhà vợ. Lúc ấy chị Ngân sốc đến nỗi suýt sảy thai bé Mun vì cảm thấy bị xúc phạm. Đến khi cầm kết quả ADN trên tay, hai vợ chồng chỉ biết ôm nhau khóc. Chị nói một câu mà tôi tổn thương hoài: Con có cha mà trở thành con hoang", Long Nhật chia sẻ về khoảng thời gian tuyệt vọng nhất.
ln5_hsax.jpg

Long Nhật từng bức xúc khi con trai của mình bị đồn là con hoang

Ảnh: BTC

Nói về sự nghiệp của mình tại TP.HCM, Long Nhật chia sẻ anh từng mất 20 năm để chinh phục khán giả. Có giai đoạn bị bệnh ở Mỹ trở về, anh buộc phải xin phép Tổ nghề, gia đình, vợ con để đi đường tắt nhằm giúp cái tên Long Nhật xuất hiện rầm rộ trên mặt báo. Đó chính là khi Long Nhật mang danh "bà 8 showbiz" để cãi nhau tay đôi các nghệ sĩ, trong đó có cả Phương Thanh, Siu Black. Vì hào quang của sự nổi tiếng, anh vu cho chính mình tin đồn hẹn hò đồng giới. Những cái tên như Vương Bảo Tuấn, Công Dũng, Minh Ly cũng nằm trong kịch bản dùng scandal để được chú ý của nam ca sĩ. 
Ngay lúc truyền thông đang "náo loạn", Long Nhật cất tiếng hát và lập tức được chú ý. Song nam ca sĩ thừa nhận, cái gì cũng có giá của nó. “Mượn scandal để nổi tiếng, đôi khi mình bị sa đà. Dù cho mình có chiến thắng nhưng lòng cũng không hề thanh thản", Long Nhật chia sẻ.
Trong chương trình, Long Nhật thừa nhận đã có lúc chọc giận Phương Thanh, Siu Black thật và khuyên những nghệ sĩ trẻ không nên đi theo con đường này. Cũng trong dịp này, Long Nhật cũng có những chia sẻ về “người tình âm nhạc" Vương Bảo Tuấn. Toàn bộ câu chuyện sẽ được tiết lộ trong tập 45 phát sóng vào ngày 1.3.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022