George Clooney và Brad Pitt – cặp đôi hạng A vĩ đại nhất Hollywood - hiện đang có mặt tại LHP Venice danh giá. Cặp bạn thân tới đây để giới thiệu bộ phim mới có tên "Wolfs". Trong phim, cả hai vào vai những chuyên gia "dọn dẹp" tội phạm bất ngờ được thuê cho cùng một công việc - vứt xác trong phòng khách sạn.

Theo báo cáo của truyền thông Mỹ, Pitt và Clooney được cho là đã được trả 35 triệu cho mỗi người khi tham gia phim này. Cả hai cũng được cho biết đã rất muốn bộ phim của mình xuất hiện trong các rạp chiếu. Nhưng các nhà sản xuất Apple đã thay đổi ý định và bộ phim được cho biết có tổng chi phí lên tới 200 triệu USD này hiện chỉ được phát hành tại các rạp chiếu phim ởMỹ trong một tuần. Ở tất cả các vùng lãnh thổ khác, bộ phim sẽ được phát trực tuyến.

Sự thay đổi ý định của Apple diễn ra sau khi một loạt các bộ phim được đầu tư tiền khủng do dịch vụ phát trực tuyến này thực hiện - bao gồm Napoleon, Killers of the Flower Moon và Argylle - tất cả đều thất bại tại rạp chiếu phim.

Trong khi đó, khi được đề cập đến chuyện thù lao cho phim "Wolfs", George Clooney đã phủ nhận thông tin thù lao của mình và Brad Pitt lên tới 35 triệu USD. Nam diễn viên này nói rằng con số thực tế thấp hơn nhiều triệu USD. Nhưng George nói thêm rằng đó là một "điều đáng tiếc" - theo cách mọi chuyện diễn ra về sự sụt giảm của số tiền.

anh-chup-man-hinh-2024-09-02-luc-00-52-25-65942204737740682703151.png

Brad Pitt và George Clooney tại LHP Venice 2024. (Ảnh: Getty)

"Brad và tôi đã trả lại một phần tiền lương của mình để làm điều đó" - George nói - "Chúng tôi đã gặp một số khó khăn trong quá trình thực hiện, và điều đó đã xảy ra. Thật đáng tiếc, tất nhiên là đáng tiếc, nhưng rất nhiều người sẽ xem phim và chúng tôi sẽ phát hành tại vài trăm rạp chiếu phim. Sẽ thật tuyệt nếu có thể phát hành rộng rãi hơn".

Khi được hỏi tại sao một bộ phim có hai ngôi sao lớn lại được phát trực tuyến, Clooney trả lời một cách vô cảm: "Rõ ràng là chúng ta đang suy thoái".

George và Brad đã là bạn trong nhiều thập kỷ và lần cuối cùng cả hai làm việc cùng nhau là 15 năm trước trong bộ phim "Burn After Reading".

Apple, đơn vị tài trợ cho dự án được cho biết đã chi hơn 1 triệu bảng Anh để thuê toàn bộ khách sạn Cipriani cho Brad Pitt, George Clooney và bạn bè họ vào cuối tuần. Những người bạn này bao gồm người đại diện của Clooney là Bryan Lourd và ông chủ của Apple là Tim Cook. Tim trước đây đã dành thời gian ở cùng gia đình George Clooney tại ngôi nhà nghỉ dưỡng của họ ở Hồ Como, nước Ý.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022