Tập 19 phim Quỳnh Búp bê lên sóng tối 22/10 tiếp tục xoáy sâu vào bi kịch cuộc đời của nhân vật Lan (Thanh Hương thủ vai) sau khi cô bị cánh đàn ông trong làng cưỡng hiếp tập thể. Ngoài nỗi nhục thân xác, cô còn bị vu oan dụ dỗ đàn ông đã có gia đình. Lan sau đó bị đánh đập, lôi đi bêu riếu khắp làng. Không chịu nổi cú sốc quá lớn, bố Lan đột quỵ và phải đi cấp cứu. Kinh tế gia đình Lan suy kiệt sau khi biến cố liên tiếp ập đến.

123-7844-1540261778.jpg

Lan liên tiếp gặp phải biến cố.

trailer-quynh-bup-be-19-1540226536_500x300.jpg
 
 
Trailer Quỳnh búp bê 19

Trích đoạn tập 19 phim "Quỳnh Búp bê".

Không có tiền chữa bệnh, Đào (Quỳnh Kool thủ vai) phải năn nỉ bệnh viện xin nợ tiền. Tuy nhiên cô không ngờ rằng, chị gái mình đã thanh toán hết. Xúc động, thương chị khi nhìn thấy bộ dạng bơ phờ, thâm tím mặt mày của chị nhưng nghĩ đến cảnh vì chị gái mà bố không qua khỏi, Đào lại gieo trong mình nỗi hận thù. 

Biến cố tiếp tục ập đến với gia đình Lan khi bố cô bị bệnh viện trả về. Lan chạy theo xe cấp cứu nhưng không được ở cạnh bố lúc ông lâm chung. Mẹ cô nghĩ rằng, nếu cô xuất hiện, chắc chắn bố cô sẽ chết không nhắm nổi mắt. Bố Lan qua đời không lâu sau đó khiến gia đình Lan chìm trong không khí tang tóc.

Không được bất kỳ ai trong gia đình chào đón, Lan quyết định lên ở cùng Quỳnh. Tuy nhiên, mong ước của cô đã không trở thành hiện thực. Trên đường ra bến xe, cô bị xe máy đâm bất tỉnh, phải nằm liệt giường. Gia đình cô sức cùng lực kiệt, hết sạch tiền sau những biến cố nên không thể đưa cô đi bệnh viện. Cuộc đời Lan chôn chân nơi tận cùng bi kịch.

446606441877331972360997600799-7322-3413-1540261778.jpg

Phân cảnh Lan nằm bất động, ánh mắt vô hồn, đờ đẫn khiến nhiều khán giả ám ảnh.

Chia sẻ với iOne, Thanh Hương cho biết khi xem lại tập 19, bản thân cô không kìm được nước mắt. Hai con gái bên cạnh, xem cảnh mẹ gào thét, khóc lóc đều hỏi cô vì sao mẹ lại khổ thế. Cô cho biết mình cho con gái xem những phân cảnh đau đớn, bi kịch như vậy để giáo dục, giúp con tránh xa cám dỗ, cạm bẫy và biết bảo vệ bản thân khi gặp phải tình huống tương tự.

Thanh Hương không sợ vai Lan Cave là cái bóng quá lớn của bản thân vì cô từng nhiều lần được đặt câu hỏi này khi đảm nhận vai Phan Hương của Người phán xử hay Nương trong Thương nhớ ở ai. Thanh Hương cho biết, cô luôn diễn bằng tất cả đam mê và niềm yêu nghề cháy bỏng. Cô chỉ mong bản thân có đủ sức khỏe, đủ nhiệt huyết vì cô tin, có những điều này thì khi đảm nhận các vai khác, cô sẽ chỉ làm tốt mà thôi.

Trong tập 19 Quỳnh Búp bê, ngoài bi kịch cuộc đời của Lan, Quỳnh (Phương Oanh thủ vai) cũng đừng trước nguy cơ bị lộ thân phận từng "làm gái".

Tại công ty, khi được Thịnh (Hải Anh thủ vai) gợi ý làm mẫu cho nhãn hàng thời trang, Quỳnh nhất quyết từ chối vì không muốn bị lộ mặt. Giành sự quan tâm đặc biệt cho Quỳnh, Thịnh đi tìm hiểu chủ nhân của ngôi nhà anh đang thuê làm trụ sở công ty. Khi hỏi dò Vũ (Minh Tiệp thủ vai) xem chủ nhân căn nhà là ai, Vũ tỏ ra khó chịu. Sau đó, Vũ tình cờ xem được ảnh của Quỳnh và nhận ra "vedette Thiên Thai" năm nào. Thân phận của Quỳnh đứng trước nguy cơ bại lộ. 

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022