Mới đây, Good Data Corporation vừa công bố một bảng xếp hạng một bảng thống kê những bộ phim và diễn viên truyền hình được quan tâm nhất tuần. Theo đó, bom tấn Arthdal Chronicles (Biên niên sử Arthdal) hợp tác cùng Netflix xếp ngôi đầu với tỷ lệ áp đảo đối thủ xếp thứ hai là One Spring Night (Đêm xuân). Điều này cũng dễ hiểu bởi Arthdal Chronicles là sản phẩm được mong chờ nhất nửa đầu năm nay với kinh phí đầu tư lớn cùng hàng loạt các ngôi sao Song Jong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ji Won.

6axlvauk8ag1ngzx5sw0e1f9c36ubgrvmoo3zhfd.jpegArthdal Chronicles là phim truyền hình hot nhất tuần qua

Với tỷ lệ 28.31%, Arthdal Chronicles bỏ xa tất cả những đối thủ đang cùng lên sóng hiện tại One Spring Night (13.25%), Search: WWW (8.08%), Perfume (7.04%), Voice 3 (5.97%). 

ryjoz47w4ch21zghkfu77d9isem0rv4i3krlmiim.jpeg "Thổ dân" Song Jong Ki tụt hạng dù phim đang chiếu

Nhưng có một điều bất ngờ là dù Arthdal Chronicles làm mưa làm gió trên mọi diễn đàn nhưng Song Jong Ki chưa phải là cái tên được quan tâm nhiều nhất trong tuần vừa qua. Ở danh sách 10 diễn viên do Good Data công bố, hai vị trí đầu tiên lần lượt thuộc về cặp phi công và máy bay Jung Hae In và Han Ji Min. Chuyện tình yêu ngang trái cùng sự ăn ý của cặp đôi chính là điều tạo nên sức hút của drama One Spring Night. Như vậy, dù phim đang phát sóng, mức độ quan tâm của khán giả dành cho ngôi sao Hậu duệ mặt trời vẫn giảm so với tuần trước. 

qpvjnuo46eflmhzbpvux3eht6fwuhl8bo2lk9kwh.jpeg Chuyện tình chị em nhẹ nhàng trong One Spring Night giúp cặp đôi chính tăng hạng trong tuần này

Những vị trí tiếp theo trong top 10 diễn viên được quan tâm nhiều nhất lần lượt thuộc về Song Joong Ki (Arthdal Chronicles), Im Soo Jung (Search: WWW), Go Won Hee (Perfume), Park Bo Young (Abyss), Jang Dong Gun (Arthdal Chronicles), Shin Hye Sun (Angel’s Last Mission: Love), Kim Ha Neul (The Wind Blows), Kim Jun Han (One Spring Night). 

ws6vcityihcnjxfnijrobdnsqcrsuvey9jby3pef.png Jung Hae In tiếp tục thắng lớn khi sánh đôi bên cạnh một "chị đẹp" nữa 

Kết quả này được Good Data Corporation thống kê dựa trên những bài báo trực tuyến, blog, diễn đàn, mạng xã hội, lượt xem video và trên các phương tiện truyền thông. Việc phân tích được tiến hành trên 22 bộ phim đang phát sóng từ ngày 3/5 đến ngày 9/6 tại Hàn Quốc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022