Hãng Fox vừa tung ra trailer đầu tiên của Alvin and The Chipmunks 3: Chip-Wrecked hôm 28/7. Trong phần này, anh chàng Dave, nhạc sĩ kiêm ông bầu, sẽ dành cho 6 chú sóc chuột một chuyến du lịch bằng tàu thủy hạng sang đi tới vùng biển Caribbean đầy nắng và gió.

Tuy nhiên, trong chuyến đi, chú sóc chuột đầu đàn là Alvin sẽ "đầu têu" rất nhiều trò nghịch ngợm và đem lại bao phiền toái cho Dave. Trong trailer, khán giả có thể thấy Alvin đã "nhái" lại câu nói nổi tiếng: "I'm the king of the world" (Ta là vua của thế giới) của Leonardo DiCaprio trong .  

Alvin and The Chipmunks 3: Chip-Wrecked cũng nhái lại một số chi tiết trong Titanic, và một số bom tấn khác chưa được tiết lộ. 6 chú sóc chuột dễ thương, nghịch ngợm còn hát lại ca khúc nổi tiếng Bad Romance của Lady Gaga trong album The Fame Monster.

4495157601_033cf0df6e_z-1345770588_480x0

Những chú sóc chuột hát hay, nghịch ngợm sẽ trở lại màn ảnh rộng vào dịp Giáng sinh năm nay. Ảnh: Fox.

Mike Mitchell, người từng thực hiện Shrek Forever After vào năm ngoái, là đạo diễn cho Alvin and The Chipmunks 3: Chip-Wrecked. Hai nhà biên kịch của phần hai là Jonathan Aibel và Glenn Berger tiếp tục sáng tạo ra nhiều trò nghịch ngợm và hài hước mới cho đàn sóc chuột.

Cuối năm 2007, bộ phim hài ca nhạc vui nhộn Alvin and The Chipmunks đã tạo nên cơn sốt lớn trên toàn cầu ngay khi ra mắt. Nhân vật chính là 3 chú sóc chuột ảo được làm từ kỹ xảo máy tính, có khả năng ca hát và biểu diễn đã chinh phục hàng triệu người yêu điện ảnh, đặc biệt là các khán giả nhí. 

alvin-chip-wrecked-poster02-1345770589_4

Trong phần ba, các chú sóc chuột sẽ được lênh đênh trên biển trong kỳ nghỉ. Ảnh: Fox.

ra mắt vào năm 2009 cũng đem lại nhiều thành công thương mại cho hãng Fox. Tính đến nay, hai phần của Alvin and The Chipmunks đã đạt doanh thu hơn 800 triệu USD. Sang tới phần này, Fox quyết định đầu tư thêm hiệu ứng 3D cho những chú sóc chuột ngộ nghĩnh.

Alvin and The Chipmunks 3: Chip-Wrecked sẽ khởi chiếu tại Bắc Mỹ từ ngày 16/12 với định dạng 3D và dự kiến khuấy động các rạp chiếu tại Việt Nam vào mùa Giáng sinh năm nay.

Nô Lân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022