Sau vòng "chào sân" với màn khẩu chiến căng thẳng, Ái Phương hoàn tất đội hình với những gương mặt: Hoa hậu Ngọc Châu, Bi Max, Trâm Anh (The Face) và chàng diễn viên Hữu Thanh Tùng. Cô nhanh chóng tung bộ ảnh nguyên team với concept chất lừ như ngầm khẳng định màu sắc lẫn cá tính của đội.

Nói về team, nữ ca sĩ thích thú: "Trước hết, Phương phải cảm ơn vì các bạn ấy đã tin tưởng mình. Đối với Phương, các bạn ấy đều trẻ, dễ thương và Phương rất trân quý những tính cách như thế".

DSJ-0827-9584-1616602374.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=rKDwlXQXbHq6ScqvLypMoQ

Team Ái Phương tại 'Trời sinh một cặp'.

Các thí sinh đội cô được nhận xét là những nhân tố tạo được bất ngờ cho dàn giám khảo bởi chất giọng tiềm năng cùng kỹ năng làm chủ sân khấu tự tin, bên cạnh đó là sức hút về ngoại hình. Để sở hữu được những cái tên này, Ái Phương đã không ngần ngại tranh luận với Uyên Linh lẫn Quốc Thiên. Cô khiến cả giám khảo Huy Tuấn, Lưu Thiên Hương ngạc nhiên vì một "Ái Phương khác biệt, cá tính hơn so với thường ngày".

Một số ý kiến cho rằng, dù các thí sinh trong đội có tiềm năng, phong cách độc đáo nhưng khi đặt chung với đội trưởng Ái Phương lại khiến người xem cảm thấy khó dung hòa.

"Nhiều người nghĩ Phương chọn sự tương đồng trong ngoại hình, vì các bạn là hoa hậu, người mẫu, diễn viên. Nếu mọi người quan sát sẽ thấy ở mỗi bạn là một thế mạnh và màu sắc khác nhau nhưng đều chung một định hướng là theo đuổi sự cá tính và trưởng thành. Phương và các thành viên sẽ có nhiều chuyện để làm, nhiều góc để khai thác hơn, bởi ai đến đây cũng muốn cho mọi người thấy một phiên bản khác của họ mà. Thế nên, thay vì mình cố gắng gò ép để đồng nhất, Phương sẽ hỗ trợ các bạn ấy để tạo ra thêm nhiều điều thú vị và khác biệt", Ái Phương chia sẻ.

DSJ-0308-8841-1616602374.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=rO1eRuo33KaWBaO2-1yr-Q

Ca nhạc sĩ - diễn viên Ái Phương.

Ái Phương nói thêm: "Khi đến với cuộc thi, nhiều người hỏi Phương rằng để kết hợp với các bạn bản thân phải bước ra khỏi vùng an toàn để đem lại sự phá cách cho mình. Thành thật, đến với mùa 5 này, Phương đã bước khỏi vùng an toàn rồi đó. Vì so với các mùa, mặt bằng đội trưởng mùa này mạnh nhất nhì trong lịch sử Trời sinh một cặp. Phương được tham gia cùng hai Quán quân Vietnam Idol. Tuy nhiên, Phương phải nói rõ để mọi người thấy, cuộc thi đề cao tinh thần teamwork và là sân chơi để các bạn thí sinh tỏa sáng. Vai trò của Phương chỉ là hỗ trợ các bạn ấy, tìm thấy thế mạnh của mình và biểu diễn một cách thoải mái nhất".

Ái Phương cho biết, việc trở thành một trong ba đội trưởng của Trời sinh một cặp mùa 5 cạnh Uyên Linh và Quốc Thiên là cơ hội để bản thân cọ xát, học tập. Cô nhận định cả hai đội trưởng này đều có thế mạnh lớn về giọng hát và kỹ thuật biểu diễn. Chính điều đó càng khiến khán giả háo hức mong đợi team Ái Phương sẽ tạo ra bất ngờ và sở hữu "vũ khí" nào để đối mặt với các chiến binh "khủng" đến từ hai đội còn lại.

Chi Chi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022