photo-1-1533031305895832172267.jpg

Công chúa nhạc đồng quê - Taylor Swift.

Là một bà mẹ của hai cô con gái, bây giờ tôi thực sự yêu Taylor Swift – một bà mẹ ở Mỹ chia sẻ. Đó không phải vì đứa con gái lớp 5 của tôi chơi bài hát "You Belong With Me" của cô ấy suốt cả ngày. Tôi yêu cô ấy vì những gì cô ấy đã làm gần đây, trong một phiên tòa, nơi cô ấy dám đứng lên sau khi trở thành nạn nhân của một vụ tấn công tình dục.

Phiên tòa bắt nguồn từ sự kiện năm 2013, khi Swift cáo buộc DJ David Mueller sàm sỡ cô. Mueller đã kiện ngược Swift vào năm 2015 vì cho rằng những lời buộc tội vô căn cứ của cô khiến anh mất việc và hủy hoại sự nghiệp cũng như hình ảnh của David. Tuy nhiên, Swift đã tiếp tục vụ kiện vào tháng 8 để bảo vệ câu chuyện của mình và chỉ xin bồi thường 1 USD. Bồi thẩm đoàn đã đồng ý rằng cô không có lỗi trong cuộc chiến với Mueller.

Khi được hỏi về việc Mueller bị sa thải, Swift trả lời: "Tôi không cho phép anh, hoặc thân chủ của anh khiến tôi cảm thấy đó là lỗi của tôi. Chúng ta ở đây sau nhiều năm và tôi vẫn bị quy trách nhiệm cho những sự kiện không may xảy ra trong cuộc đời anh ta, nhưng đó là hệ quả từ quyết định của anh ta, chứ không phải của tôi".

Câu nói đơn giản này bao quát hầu hết những gì tôi muốn nói với con mình. Nạn nhân không phải là người có lỗi. Mỗi người đàn ông và đàn bà có quyền để lựa chọn, và họ phải chấp nhận hậu quả cho sự lựa chọn đó.

Khi được hỏi liệu cô có đổ lỗi cho vệ sĩ của mình vì anh ta không bước vào không, Swift trả lời rằng cô chỉ chỉ trích Mueller về hành động thô bỉ của anh ta.

Và tôi nghĩ đó là điều làm cho lời khai của cô ấy trở nên tuyệt vời, mặc dù cô ấy là người bị hại nhưng cô ấy đã không biến mình trở thành nạn nhân.

Đối với hai con gái của tôi, tôi không thể nghĩ ra một thông điệp nào khác tốt hơn. Chúng tôi nói chuyện rất nhiều với các con mình về việc "không có nghĩa là không" và cách chúng chịu trách nhiệm về cơ thể của mình.

photo-1-15318206499811463314594.jpg Muốn nuôi dạy con lớn lên có tính cách tốt đừng quên 9 điều này

GiadinhNet – Sự giáo dục của gia đình là quan trọng hơn hết nếu chúng ta muốn nuôi dạy trẻ hình thành tính cách tốt.

Lily

Theo Familyshare

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022