Tôi mới lấy chồng thứ 2. "Chuyện ấy" của chúng tôi rất tuyệt vì anh ấy luôn dìu tôi tới cuối con đường rồi mới kết thúc. Chỉ có điều, từ khi lấy chồng, tôi rất mệt mỏi, đến cơ quan phờ phạc và luôn luôn thấy thèm ngủ.

Với anh chồng đầu tiên bị yếu sinh lý, mỗi đêm trôi qua với tôi thật dài vì tôi không biết phải làm gì cho dễ ngủ bởi hai vợ chồng lên giường, cho dù tôi có chủ động ôm ấp, vuốt ve, thực hiện các động tác kích dục mà tôi học lỏm ở trên mạng thì anh ấy cũng chỉ "lên" được một tí rồi lại "xuống". Năm thì mười họa, tôi mới được một lần "lên đỉnh".

Tôi đã từng viết nhiều lần vào cuốn nhật ký than thân trách phận số mình quá hẩm hưu, sao lại gặp phải người chồng yếu sinh lý để đến nỗi đêm hôm nằm vật vã trên giường với những khát khao đàn bà mà không được đáp ứng…rồi lại đốt cuốn nhật ký đi vì sợ chồng mình đọc được.

Không biết có phải trời xanh thấu hiểu lòng người hay tôi bị "nghiệp quật" mà người chồng thứ hai lại quá khỏe "chuyện ấy" khiến tôi ban đầu thì thấy hứng thú nhưng càng về sau càng thấy… sợ.

photo-1-16144372477921769497663.jpg

Ảnh minh họa

Có đêm, anh ấy "quần" tôi 3-4 lần. Lần đầu tôi lên đỉnh, lần thứ hai tôi vẫn lên đỉnh, nhưng lần thứ 3, thứ 4 thì tôi chỉ thấy đau, rát và muốn anh ấy kết thúc thật nhanh.

Thời gian đầu, dù những lần sau cảm giác đau, rát, muốn anh ấy kết thúc thật nhanh nhưng tôi vẫn giả vờ hài lòng để anh ấy không bị quê.

Nhưng gần đây, tôi thực sự thấy sợ khi chồng tôi nghỉ việc do dịch COVID-19, chỉ loanh quanh ở nhà chỉ ăn rồi lại lôi tôi lên giường làm "chuyện ấy".

Ngày 26 Tết, tôi đã phải đưa chồng tôi vào bệnh viện truyền nước vì trước đó chúng tôi làm "chuyện ấy" quá nhiều khiến anh ấy bị kiệt sức.

Tôi cứ nghĩ sau bận truyền nước này sẽ khiến anh ấy biết tiết chế bản thân, giữ gìn sức khỏe hơn. Nhưng chỉ sau vài hôm sức khỏe trở lại, chồng tôi lại vẫn đều đều "lượt đi lượt về" mỗi đêm khiến tôi chỉ biết cắn răng chịu trận.

Đã có lúc, tôi nghĩ có thể chồng tôi bị mắc bệnh cuồng dâm. Nếu đến mức ấy thì đời tôi đi vào ngõ cụt vì tôi đã 43 tuổi, nếu 5-10 năm nữa mà anh ấy vẫn giữ phong độ như này thì tôi không biết phải làm sao để đáp ứng nhu cầu sinh lý của chồng.

Tôi đã nghĩ đến phương án nói thẳng toẹt với chồng rồi gỡ "mặt nạ" khi lên giường với anh ấy bởi biết đâu những động tác giả vờ lên đỉnh của tôi ở những lần sau đôi khi lại khiến anh ấy hiểu lầm, càng cố gắng "ghi điểm", trong khi có thể anh ấy cũng mệt mỏi, phờ phạc không kém tôi? Tuy vậy, tôi chỉ sợ chồng tôi sẽ tự ái khi biết được sự thật và hôn nhân của tôi lại đổ vỡ lần nữa. 

Minh Châu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022