Các sản phẩm được coi là cổ điển khi Apple ngừng phân phối chúng để bán từ hơn 5 năm và chưa đến 7 năm. Các cửa hàng Apple và nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền vẫn tiếp tục cung cấp dịch vụ sửa chữa cho các sản phẩm cổ điển trong tối đa 2 năm nữa, tùy thuộc vào tình trạng sẵn có của các bộ phận.

uz3x71838o1-duw54s5lbr2-ah29hn6suq3.jpg Apple đã chính thức xếp iPhone X vào danh mục sản phẩm cổ điển của hãng.

iPhone X, được công bố vào ngày 12/9/2017 và lên kệ vào ngày 3/11/2017, đại diện cho một bước tiến đáng kể về thiết kế và tính năng trên iPhone. Sản phẩm này kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone bằng cách giới thiệu một số thay đổi quan trọng như loại bỏ nút Home, thay thế bằng màn hình tràn viền OLED Super Retina 5,8 inch. Touch ID cũng bị thay thế bằng hệ thống nhận dạng khuôn mặt Face ID với camera TrueDepth đặt trong notch và hỗ trợ Animoji.

iPhone X được trang bị chip A11 Bionic, có Neural Engine chuyên dụng đầu tiên của Apple để tăng cường khả năng học máy và hỗ trợ sạc không dây lần đầu tiên. Sản phẩm này cũng đánh dấu sự trở lại với phong cách thẩm mỹ cao cấp nhờ khung thép không gỉ và mặt sau bằng kính.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022