Tập cuối cùng của chương trình Người ấy là ai? mùa 1 vừa lên sóng, cũng chính là tập được chờ đợi nhất từ trước đến giờ khi nữ chính lần này chính là Hương Giang.

Sau khi loại đi một chàng trai "màu tím", Hương Giang "băng băng về đích" với 4 chàng trai sáng giá. Người đầu tiên mà cô loại đi là chàng Tây Jorge. Đây dĩ nhiên là một anh chàng độc thân, vì fan đã sớm "mò" ra thông tin của anh chàng từ trước.

htv2-photos-jorge-lo-dien-3-15484317874881921705122.jpg

Trong vòng hashtag, mặc dù Khánh Ngô đã mang đến những câu trả lời xuất sắc và đầy chân thành, một lòng một dạ hướng về Hương Giang, nhưng điều đó vẫn chưa đủ để chinh phục trái tim nữ hoàng LGBT.

Trong vòng lựa chọn cuối cùng, Hương Giang đã trao bó hoa cho... Huy Trần, người mà khán giả đã sớm biết được chính là chàng trai đã có chủ từ khi phần 1 kết thúc. Khi Hương Giang chọn Huy Trần, Khánh Ngô lộ rõ vẻ thất vọng, tuy nhiên anh vẫn vào trong để chuẩn bị cho phần lộ diện của mình.

htv2-photos-nguoi-ay-la-ai-tap-13-7-1548431818006966820528.jpg

Điều mà khán giả dự đoán một lần nữa lại đúng, Khánh Ngô là chàng trai độc thân đã dành cả 1 năm trời để theo đuổi Hương Giang. Trước đó, chàng người mẫu gốc Dubai Danh Ngọc cũng lộ diện là một chàng độc thân. Anh bày tỏ đã luôn thần tượng và theo dõi Hương Giang trên mạng xã hội. Trong phần lộ diện, Danh Ngọc vẫn gọi Hương Giang là "chị" vô cùng dễ thương.

Trong màn lộ diện cuối cùng, sự thật vẫn mãi là sự thật, Huy Trần lộ diện chính là một anh chàng đã có chủ. Sự xuất hiện của Huy Trần cùng bạn gái trên sân khấu khiến người xem hoàn toàn "sụp đổ".

htv2-photos-huy-tran-lo-dien-4-15484318495851175818722.jpg

Nói về sự lựa chọn của mình, Hương Giang cho rằng mình chỉ chọn theo cảm xúc mà trái tim mách bảo, mặc dù trong lòng cô đã nghĩ rằng Huy Trần là một chàng trai "màu đỏ", nhưng cô vẫn quyết định đi theo cảm xúc thật. Jorge không phải "gu" của Hương Giang, Danh Ngọc và Khánh Ngô lại giống như những người "em trai", chỉ có Huy Trần là thực sự mang đến cho Hương Giang cảm xúc, cũng như những sự đồng cảm. Tuy nhiên, đôi khi cảm xúc là đúng, nhưng lựa chọn lại là sai.

Không thể trách Hương Giang, chỉ trách rằng nữ hoàng LGBT mặc dù đã hứa sẽ "ngây thơ", nhưng sau cùng vẫn quá lý trí và "lọc lõi", nên chưa thể tìm được "chân ái" cho mình tại Người ấy là ai?.

htv2-photos-nguoi-ay-la-ai-tap-13-4-154832888677437735314.jpg

Kết thúc tập cuối Người ấy là ai? mùa 1 là một khoảnh khắc đầy xúc động và ý nghĩa khi Hứa Khải, một chàng trai giới tính thứ 3 từng tham gia chương trình xuất hiện trên sân khấu và bày tỏ những cảm xúc của mình sau khi công khai giới tính tại show hẹn hò này. 

Bên cạnh việc mang đến cho các cặp đôi cơ hội hẹn hò, thì Người ấy là ai? còn là một chương trình giúp những người giới tính thứ 3 có dịp được bày tỏ, sống thật với bản thân mình, chứng minh rằng những người thuộc cộng đồng LGBT cũng là những người bình thường, tài năng, giỏi giang và xứng đáng được xã hội công nhận.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022