Tập đầu tiên của chương trình truyền hình Hành lý tình yêu vừa lên sóng với sự góp mặt của các cố vấn Lê Hoàng, Xuân Lan, BB Trần.

Nữ hành khách VIP đầu tiên đến với Hành lý tình yêu là MC xinh đẹp Lê Diễm Quỳnh. Diễm Quỳnh bộc bạch, tình yêu đến với mình không hề dễ dàng bởi cô phải đi chinh phục cả tình yêu và sự nghiệp. Cô nàng cũng không ngần ngại thừa nhận, nếu có chàng trai nào khiến cô thích thì cô sẽ chơi tới bến.

1-1636389633014464029223.jpg

Lê Hoàng và Diễm Quỳnh.

Trước sự quyết liệt của Diễm Quỳnh, Xuân Lan liền khuyên cô nàng nên nhẹ nhàng, ngọt ngào một chút trước khi gặp 3 chàng trai. Lập tức, đạo diễn Lê Hoàng liền lên tiếng phản đối và cho rằng: Đã đến lúc, cá tính và mạnh mẽ vươn lên, chứ còn dễ thương, bản lĩnh mà phải mềm mại nhiều lắm rồi.

Sau khi trò chuyện cùng các chàng trai gồm Kiệt Nguyễn, Lê Quí Hoàng, Tuấn Anh, đạo diễn Lê Hoàng đã đưa ra lời khuyên là phụ nữ không nên vớ 2 kiểu đàn ông: Chi li chuyện mua sắm và hay sửa lưng bạn gái.

dao-dien-le-hoang-hanh-ly-tinh-yeu-tap-1-1-1636389647097287936784.jpg

Lê Hoàng.

Cụ thể, ở phần chia sẻ bí mật của các ứng viên, trên màn hình hiện ra những khung chữ liên quan đến chuyện mua sắm và sửa lưng bạn gái. Diễm Quỳnh sẽ lắng nghe, phân tích từng thông tin do 3 ứng viên đưa ra đồng thời loại ứng viên có thông tin nào khiến cô khó chịu nhất.

Với thông tin "Anh không thích em chi nhiều tiền vào mua sắm", Lê Hoàng thẳng thắn nhận xét: "Ông này thì không nên vớ. Tất nhiên không ai yêu vì tiền cả nhưng nếu ngay từ đầu đã đặt ra luật như vậy thì nghe rất ghê".

ban-co-van-hanh-ly-tinh-yeu-tap-1-3-16363897616721390985510.jpg

Diễm Quỳnh và các cố vấn của chương trình.

Còn riêng thông tin 1 trong 3 ứng viên hay "Sửa lưng bạn gái", Lê Hoàng nhanh nhảu khuyên Diễm Quỳnh: "Ôi cái này dẹp ngay. Trời ơi sống với 1 người hay sửa lưng kinh khủng lắm. Mình không còn được thoải mái cái gì nữa. Mà thật ra trên đời này có rất nhiều cái sửa lưng cũng được mà không sửa lưng cũng được. Khi 1 người hay sửa lưng thì sẽ nó sẽ thành câu chuyện. Họ sẽ nói: Trời ơi sao lại mặc cái áo đó, trời ơi sao lại đi đôi dép kia, trời ơi bưng cái bát thì phải bưng cho đẹp chứ. Không được, phải sút ngay".

Nghe lời khuyên của Lê Hoàng, nữ chính Diễm Quỳnh cũng khẳng định rằng cô không thích bạn trai hay sửa lưng mình, bởi bản tính Diễm Quỳnh cũng bướng bỉnh, làm gì chấp nhận được chuyện bị sửa lưng.

nu-chinh-diem-quynh-hanh-ly-tinh-yeu-1-16363896471051927449280.jpg

Diễm Quỳnh.

Dẫu vậy, sau khi suy nghĩ kỹ càng, Diễm Quỳnh quyết định loại chàng trai có quan niệm chi ly, tính toán với bạn gái trong việc mua sắm.

Ở cuối chương trình, Diễm Quỳnh đã được kết đôi với người mà cô cảm thấy phù hợp nhất - Tuấn Anh. Việc Tuấn Anh - Diễm Quỳnh kết đôi thành công cũng khiến cho các cố vấn Lê Hoàng - BB Trần - Xuân Lan cảm thấy vui vẻ, thích thú.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022