Mới đây, những hình ảnh đánh ghen kinh hoàng của hotgirl 15 tuổi được tung lên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, một cô gái trẻ ăn mặc gợi cảm đang gào khóc dã man khi bị người phụ nữ giữ chặt tay chân, cắt phăng đi mái tóc dài mà không thể chống cự lại. Sau khi mái tóc dài bị cắt phăng đi, cô gái này chỉ còn biết lấy tay ôm đầu và che mặt vì xấu hổ.

Cùng với những hình ảnh đánh ghen dã man là nội dung câu chuyện cũng sốc không kém:

Nuôi ong tay áo, nuôi cáo trong nhà. Từ con nhà quê xin làm học sinh của chị, chị dạy nghề cho, chị đưa đi ăn đi chơi, chị tiêm mặt mũi cho xinh gái. Chốt cuối ngủ và cặp luôn với chồng của chị. Em ơi là em. 

Giờ mất công chị lại phải tiêm tan, cắt tóc trả lại hình dạng nguyên bản”.

danh-ghen.jpgBài đăng gây xôn xao mạng xã hội

Theo như chia sẻ của người đăng hình ảnh lên mạng xã hội thì cô gái này sinh năm 2004 lên thành phố học nghề làm đẹp. Cô gái được bà chủ cưu mang và dạy bảo nhưng lại đi cặp với chính chồng của “sếp”. 

Bài viết và những chia sẻ của người vợ nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Đa số cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc với cô gái bị tố là “kẻ thứ ba” khi. Tuy nhiên, cũng không ít người không đồng tình với cách hành xử của người vợ.

danh-ghen-1.jpgCô gái bị người vợ túm tóc, đánh ghen dã man

danh-ghen-2.jpgSau đó, người vợ dùng kéo cắt trụi mái tóc của cô gái chỉ trong ít phút

danh-ghen-3.jpgQuá xấu hổ, cô gái chỉ biết ôm đầu, che mặt

Tài khoản H.T viết: ''Xinh đẹp, trẻ trung có biết bao nhiêu cơ hội yêu đương với những người độc thân, tử tế sao lại cứ cố tình đâm đầu vào người đã có gia đình nhỉ, nhất là khi vợ người ta lại là ân nhân, cưu mang dạy dỗ mình. Khi vợ chồng người ta ly hôn thì đã đành, đây biết mà vẫn cố tình xen ngang vào thì đáng bị xử cho nhớ đời lắm. Làm con giáp thứ 13 thì muôn đời không ngẩng mặt được lên''.

Bên cạnh những người bức xúc trước hành động của cô gái trẻ, nhiều người cho rằng, người chồng có thể phải chịu trách nhiệm trước pháp luật do quan hệ với trẻ vị thành niên: "Nếu quả thật con bé mới 15 tuổi thì ông chồng bà này cũng không thoát tội được đâu", bạn C.V.T cho biết.

Hiện bài viết vẫn đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

danh-ban.gif?width=150Tin
Clip: Cô gái bị bạn trai đạp tới tấp trên đường phố, anh chàng quay đi rồi còn cố chửi thêm nên lại bị... đánh tiếp
thanhnien.gif?width=150Tin
Clip: Thể hiện mình có tay lái lụa, anh chàng thả cả 2 tay khi đổ đèo ở Tam Đảo

MT Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022