phat-1598263224941.jpg

Nếu như bánh trước xe của Rebecca Edge không lệch sang một bên thì đã chẳng có gì để nói. Thật không may, bà mẹ này lại không đánh lái thẳng xe trước khi rời đi, khiến bánh trước chẹt vạch và vì lẽ đó, khi quay trở lại, cô được phen ngỡ ngàng với tấm phiếu phạt 50 bảng Anh (1,5 triệu VNĐ).

phat-2-1598263224945.jpg

Bà mẹ làm nghề trợ giảng sống tại Teignmouth, Devon cho biết khi quay lại xe, cô nhìn thấy phiếu phạt được gắn phía trước. Rất tự nhiên, cô chụp ảnh rồi chia sẻ lên facebook, ai cũng nói đấy là phiếu phạt hà khắc nhất họ từng thấy từ trước tới giờ.

Bà mẹ 35 tuổi phân trần: “Đậu xe vào đó không dễ, bánh xe chỉ chẹt vạch có vài cm thôi, toàn bộ xe tôi vẫn ở trong chuồng. Thật nực cười khi phạt như vậy, như thế là không công bằng”.

Bà mẹ 4 con khi ấy đang cùng chồng con đi chơi ở Cockington, nhận phiếu phạt lúc tầm 2 giờ chiều.

“Chúng tôi đưa con đi dạo và đậu xe ngay bãi đậu chính trong làng. Chúng tôi đã định ra quán ăn trưa xong rồi lại thôi và về nhà”, Rebecca nói. Gia đình cô đang chờ phản ứng của Hội đồng Torbay. “Đấy là tấm phiếu phạt quá đắt, chúng tôi đã đăng facebook, ai cũng sốc và chúng tôi cần phải đấu tranh vì điều này.

Tôi muốn tìm nhân viên ghi phiếu phạt để hỏi xem họ nghĩ cái gì vậy, họ có thực sự nghĩ phiếu phạt đó công bằng không. Nếu một bánh xe chẹt hoàn toàn lên vạch đã đành, đằng này chỉ lấn có 2 cm, không thể hiểu nổi”, Rebecca nói.

Huyền Anh

Theo Ladbible

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022