Thu về hơn 1,1 tỷ lượt xem tính đến thời điểm hiện tại, TikTok Master mùa 3 bước vào chặng đua nước rút của vòng một, với sự xuất hiện của những thước phim ngắn sáng tạo đến từ các TikTok-er trên cả nước. Diễn ra từ ngày 4/12 đến 17/12, cuộc thi mong muốn tìm kiếm những chuyên gia TikTok với 5 "đường đua", gồm: #TalentMasterS3, #TutorialsMasterS3, #LifeMasterS3, #ReactMasterS3, #eSportsMasterS3.

Người dùng tham gia bằng cách đăng tải một video dài 15 giây với những nội dung đặc sắc, thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Sau đó chia sẻ trên các trang mạng xã hội, đăng kèm hashtag tên cuộc thi #TikTokMasterS3 và hashtag tên hạng mục tương ứng.

419-1608187557-6149-1608254940.jpg

Dù chỉ mới khởi động nhưng "TikTok Master" mùa 3 đã nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các TikTok-er. Ảnh chụp màn hình ứng dụng.

Không gian sáng tạo đa dạng

5 chủ đề của TikTok Master mùa 3 là 5 gợi ý mở, cho phép cộng đồng sáng tạo TikTok trổ tài trên đa dạng lĩnh vực. Tìm kiếm từ khóa #TalentMasterS3, người xem sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sự biến hóa linh hoạt của các TikTok-er; từ nhái giọng, dùng đồ ăn chơi nhạc cho đến màn hóa thân parody vui nhộn.

Trong khi hashtag #TutorialsMasterS3 và #LifeMasterS3 lại là kho lưu trữ những lớp học kỹ năng trực tuyến đầy hữu ích cả trong công việc lẫn cuộc sống. Với những tín đồ thể thao điện tử và nội dung trực tuyến, hai chặng đua #eSportsMasterS3 và #ReactMasterS3 sẽ là điểm đến lý tưởng cho những video reaction độc đáo.

Hơn cả những khoảnh khắc giải trí, TikTok Master mùa 3 giống như nơi khơi nguồn cảm hứng cho các nhà sáng tạo TikTok, lan toả kỹ năng, bài học và thông điệp tích cực tới khán giả.

gsfhg-6829-1608254940.jpg

Một thí sinh để chú chó husky của mình thể hiện tài năng trong hạng mục #TalentMasterS3. Ảnh chụp màn hình ứng dụng.

Dàn giám khảo kinh nghiệm

Đồng hành cùng các nhà sáng tạo nội dung của TikTok Master mùa 3 là dàn giám khảo nổi tiếng, đảm nhiệm vai trò hướng dẫn và đánh giá bài thi của các thí sinh. Mỗi nhóm giám khảo sẽ chịu trách nhiệm một đường đua,

Cụ thể, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà sẽ chịu trách nhiệm #TalentMasterS3. Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đảm nhận #ReactMasterS3. Ca sĩ Hari Won gắn liền với #LifeMasterS3. Streamer ViruSs cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến lần lượt đảm nhận #eSportsMasterS3 và #TutorialsMasterS3.

495-1608187608-4533-1608254940.jpg

Dàn giám khảo đình đám của TikTok Master mùa 3. Ảnh: TikTok Việt Nam.

Chính ban giám khảo là những TikTok-er đầu tiên khởi động cuộc đua TikTok Master mùa 3 với các video cá tính, được chia sẻ rộng rãi trên TikTok và nhiều nền tảng mạng xã hội khác. Họ đã tiếp thêm năng lượng thôi thúc các nhà sáng tạo tìm đường đến ngôi vị quán quân.

Giải thưởng dành cho người đứng đầu có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng, bao gồm: chuyến du lịch từ nhà tài trợ Bamboo Airways và FLC Hotels & Resorts; điện thoại iPhone 12 đến từ nhà tài trợ Di động Việt; chứng nhận tài khoản chính thức "TikTok Master Crystal Award"; và cơ hội tham dự Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2020.

Điều mà các giám khảo tìm kiếm tại TikTok Master năm nay là những video mang đậm dấu ấn cá nhân, đáp ứng tiêu chí hạng mục và đặc biệt là tạo được sự kết nối. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến kỳ vọng các video của cuộc thi, nhất là tại hạng mục Tutorials (hướng dẫn chụp ảnh, quay video, sử dụng phần mềm) sẽ được quay chi tiết với phần chú thích rõ ràng, đem lại trải nghiệm hữu ích cho người xem.

Với hot streamer ViruSs, anh gợi ý rằng các video tham gia hạng mục #eSportsMasterS3 nên lấy cảm hứng từ nhân vật yêu thích của chính thí sinh; sau đó kết hợp với óc sáng tạo, kể lại một khoảnh khắc thi đấu đỉnh cao cùng những nhân vật và câu chuyện ly kỳ.

Ban giám khảo sẽ chọn ra 50 thí sinh từ 5 hạng mục để bước tiếp vào vòng bình chọn. Dựa trên đánh giá của ban giám khảo và lượt bình chọn, danh hiệu Master cho từng hạng mục sẽ chính thức công bố vào ngày 27/12.

Các nhà sáng tạo nội dung có thể tham gia cuộc đua TikTok Master mùa 3 với ba bước đơn giản.

Bước 1: Lựa chọn hạng mục sở trường để thực hiện video.

Bước 2: Đăng tải video lên nền tảng TikTok cùng hashtag #TikTokMasterS3 và hashtag tương ứng của hạng mục (#TalentMasterS3, #TutorialsMasterS3, #LifeMasterS3, #ReactMasterS3, #eSportsMasterS3).

Bước 3: Livestream kêu gọi cộng đồng chia sẻ, tương tác với bài dự thi trên TikTok cũng như các trang mạng xã hội khác.

Bạn có thể gia nhập cuộc đua TikTok Master Mùa 3 ngay hôm nay và mang đến những giá trị tích cực cho mọi người, bắt đầu một hành trình đáng nhớ cùng những kỷ niệm đáng nhớ. Xem thêm thông tin chi tiết về cuộc đua tại đây.

Thy An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022