Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay tọa lạc tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc, nơi có nhiều tổ hợp du lịch lớn. Khu nghỉ dưỡng này cũng được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích, phục vụ nhu cầu du khách.

1-Hero-Image-9117-1716973509.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=zdKpaItyl0SzgQVdSCEdsA

Quần thể nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Ảnh: Premier Residences Phu Quoc

Các hoạt động giải trí

Các hoạt động vui chơi và giải trí tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn đề cao tính sáng tạo và tạo ra sự kết nối giữa mọi người. Khu nghỉ dưỡng mang đến nhiều lớp học và workshop dành cho cả người lớn và trẻ em, nổi bật trong số đó chính là chuỗi hoạt động giải trí đề cao thông điệp bảo vệ môi trường như nhà làm vườn nhí được tổ chức tại Kids Club, hay các buổi workshop làm quà lưu niệm thủ công từ vật liệu tái chế tại khu vực Playground. Thông qua các chương trình này, các bạn nhỏ vừa được thỏa thích vui chơi, vừa được giáo dục về tình yêu thiên nhiên, đại dương và động vật.

Vào chiều Thứ Bảy hàng tuần, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay tổ chức bữa tiệc bọt nước hồ bơi. Du khách có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát lạnh, vui đùa cùng những lớp bọt biển trắng bồng bềnh trên mặt bể bơi và tận hưởng những khoảnh khắc đầy vui nhộn cùng gia đình và bạn bè.

Lưu trú tại khu nghỉ dưỡng, du khách sẽ dễ dàng thuận tiện di chuyển đến với khu vực Thị trấn Hoàng Hôn – điểm đến nổi tiếng tại Phú Quốc. Tại đây, cả gia đình có thể nhìn ngắm Cầu Hôn lúc chiều tà, cùng ghi lại kỷ niệm bằng những bức ảnh. Khi đêm xuống, mọi người có thể đi dạo và mua sắm tại chợ đêm ven biển VuiFest với nhiều tiết mục biểu diễn đường phố đa sắc màu. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội xem biểu diễn đa phương tiện Nụ hôn của biển cả và trình diễn pháo hoa hàng đêm tại nơi này.

Family-Moment-at-Villa-2-9827-1716973510.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=OFW0Q9Bt2_kBa-zFRK8ePw

Khu nghỉ dưỡng tạo ra nhiều hoạt động gắn kết gia đình. Ảnh: Premier Residences Phu Quoc

Trải nghiệm ẩm thực

Ngay tại khu vực bể bơi Pool Bar của khu nghỉ dưỡng, du khách có thể lựa chọn các thực đơn giải nhiệt như uống bia, cocktail hay các phần ăn nhẹ.

Vào mỗi cuối tuần, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sẽ có cơ hội tận hưởng trải nghiệm tháp hải sản đa tầng mang đậm phong vị Phú Quốc. Đầy đủ các món ăn, từ các loại sashimi, cua biển, hàu tươi được đội ngũ đầu bếp chế biến theo nhiều cách.

Ngoài ra, resort còn phục vụ hai set menu, trong đó "Tinh hoa châu Á" với 6 món ăn đại diện cho các nền ẩm thực khu vực, sẽ mang đến cho thực khách phong cách bữa cơm gia đình. Còn set menu "Hương vị Phú Quốc" lại bảo gồm 8 món ăn đặc sản khác nhau của Phú Quốc.

Clubhouse-with-models-17223-7807-1716973510.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=u-16rnUgoMiygm4hm_HKow

Gia đình có thể sử dụng bữa ăn nhẹ tại bể bơi. Ảnh: Premier Residences Phu Quoc

Các hạng phòng phù hợp dành cho gia đình

Khu nghỉ dưỡng sở hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng từ phòng nghỉ, phòng suite, căn hộ, penthouse và villa. Dù là gia đình với ít thành viên hay gia đình nhiều thế hệ, du khách luôn có thể tìm thấy sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu lưu trú của mình. Đặc biệt, các căn hộ, penthouse hoặc villa đều có không gian sinh hoạt thoáng đãng và hồ bơi riêng, phù hợp cho các gia đình đang tìm kiếm sự riêng tư cho kỳ nghỉ.

Với tầm nhìn ra bãi biển riêng, hệ thống phòng nghỉ nơi đây luôn mang đến quang cảnh rộng mở, du khách có thể ngắm nhìn từ bình minh cho đến hoàng hôn. Nội thất của các phòng nghỉ được thiết kế hiện đại và sang trọng với tông màu trắng và xanh dương làm chủ đạo. Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mong muốn sẽ giúp cả gia đình cùng nhau thư giãn, vui chơi và tái tạo năng lượng sau những giờ phút làm việc và học tập chăm chỉ.

Family-Moment-at-Penthouse-1-8955-1716973510.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=WaN0NgvOLYaza9n8e2G8Aw

Nhiều loại phòng phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình. Ảnh: Premier Residences Phu Quoc

Tất cả giá phòng tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đã bao gồm vé tham dự show diễn Nụ hôn của biển cả. Khi đến khu nghỉ dưỡng, du khách liên hệ với bộ phận lễ tân để thiết lập dữ liệu nhận vé bằng công nghệ FaceID và đến Thị trấn Hoàng Hôn là đã có thể thưởng thức tiết mục biểu diễn.

Yên Chi

Thông tin liên hệ: Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay Managed by Accor Địa chỉ: Khu du lịch sinh thái Bãi Khem, phường An Thới, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang Số điện thoại: (+84) 297 3927 777 Email: HB2Q9-RE1@accor.com Website: https://premierresidencesphuquoc.com/

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022