Vũ Đình Trọng Thắng (Ngọt) đang là cái tên "gây bão" MXH những ngày qua. Từ sau khi nhóm tan rã, hàng loạt ồn ào đã xảy đến với Thắng, và chấn động nhất là câu chuyện đời tư đối xử tệ với vợ cũ và con của mình. Từng là một trong những nghệ sĩ indie hàng đầu, được đông đảo khán giả yêu mến, Thắng đã đánh mất niềm tin từ fan, từ công chúng. Hai show diễn của Thắng tại TP.HCM (Sạp Show) và Hà Nội (Những thành phố mơ màng) đã bị hủy bỏ vì phản ứng tiêu cực từ dư luận.

Tuy nhiên, vào cuối tuần vừa qua, ghi nhận Thắng vẫn xuất hiện và trình diễn tại một club nhỏ ở Hội An. Khán giả của club đa số là khách nước ngoài, chỉ có một số ít khách Việt Nam.

Thắng trình diễn tại một club ở Hội An vào cuối tuần qua.

Giữa tâm bão chỉ trích hướng về mình, có thể thấy bề ngoài Thắng vẫn không có gì thay đổi. Về giọng hát và phong cách trình diễn, netizen cũng không nhận ra có sự thay đổi gì so với thời kì anh vẫn trình diễn cùng Ngọt: vẫn là một Thắng say mê trong âm nhạc, giọng hát đặc biệt, những ngón tay gẩy đàn guitar điêu luyện.

Thắng trình diễn ca khúc mới nhất được ra mắt sau khi Ngọt tan rã - Nó. Bên cạnh đó, anh vẫn trình diễn một số những ca khúc của Ngọt bởi đa phần đó đều là những bản nhạc do chính anh sáng tác. Tuy nhiên, chỉ còn giọng hát của Thắng, ngoài ra dàn nhạc công đều không còn bất kì thành viên nào của Ngọt.

photo-2-1715069997693118674769.gif

Thắng trình diễn guitar đầy nhiệt huyết.

photo-1-17150699899911364676154.gif

Khán giả ghi nhận anh vẫn không có gì thay đổi giữa "tâm bão" chỉ trích hướng về mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022