27/03/2023 - 01/04/2023

HIỀN HỒ BỊ TẨY CHAI MẠNH MẼ KHI TRỞ LẠI CA HÁT

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin về một đêm nhạc có sự xuất hiện của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình. Vẫn như mọi lần, poster của đêm nhạc đã vấp phải rất nhiều sự phản đối từ khán giả khi mời Hiền Hồ - Nữ ca sĩ với lùm xùm suốt một thời gian dài trong showbiz.

saostar-z9hixeefwsfet2ev.jpg

Xem thêm: Xôn xao bài đăng Trấn Thành khen ngợi, muốn song ca với Hiền Hồ giữa làn sóng tẩy chay?

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng tức giận hơn cả chính là thái độ của BTC đêm nhạc trước sự phản đối của khán giả. Cụ thể, BTC đêm nhạc đã trả lời những bình luận phản đối Hiền Hồ rằng chương trình diễn ra với mục đích đêm tiếng hát của nghệ sĩ đến khán giả chứ không quan tâm chuyện đời tư.

saostar-ipsj68ho72ahz4m6.jpg

Người này còn khẳng định: "Chúng tôi không book ca sĩ để kể chuyện đời tư, chúng tôi book ca sĩ để hát phục vụ khán giả yêu mến họ". Chia sẻ này của BTC đêm nhạc đã nhận về hàng loạt sự phản đối, tẩy chay từ cộng đồng mạng.

Xem thêm: Lam Trường, Myra Trần,... bị 'vạ lây' giữa làn sóng tẩy chay Hiền Hồ

saostar-88qhhdui3zww3oyv.jpg

Phía BTC đêm nhạc sau đó đã xóa poster chương trình với sự xuất hiện của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình. Tuy nhiên, dân mạng đã nhanh chóng chụp lại nội dung bình luận và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội để phản đối BTC đêm nhạc cũng như Hiền Hồ.

saostar-if0a6vvhs6l3fv39.jpg

Sau đó không lâu, BTC đêm nhạc trên cũng đã chính thức đưa ra thông báo xác nhận sự kiện sẽ bị hủy bỏ. 

Cụ thể, fanpage của chương trình đã đăng tải bài viết với nội dung:

"Đầu tiên BTC xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến Quý khán giả; Quý khách hàng vì những lùm xùm liên quan đến show nhạc (dự kiến mở ngày 22/4) vừa qua.

Nhận được & tiếp thu những ý kiến phản hồi từ phía khán giả, BTC chúng tôi đã thống nhất với bên ca sĩ và quyết định: Hủy show đêm nhạc của ca sĩ Trịnh Thăng Bình & Hiền Hồ dự kiến diễn ra ngày 22/4. BTC chúng tôi xin gửi lời Xin Lỗi chân thành đến toàn thể Khán Giả & Quý Khách vì những thông điệp chưa được chuẩn & chưa khách quan được comment trên Page.

saostar-1oz0z48xvah0uhj1.jpg

Xin chân thành Cảm Ơn Khán Giả & Quý Khách đã có những đóng góp ý kiến đầy sâu sắc & chân thành, phù hợp với tình hình thực tiễn để BTC chúng tôi rút ra bài học sâu sắc trong công việc hoạt động nghệ thuật. Chúng Tôi sẽ chú trọng hơn đến những giá trị nghệ thuật mà Quý Khán Giả đang mong muốn và hướng tới, sẽ luôn luôn lắng nghe và ghi nhận những thông điệp mang tính cộng đồng để tạo ra những sản phẩm phù hợp hơn, giá trị hơn hướng tới Khán Giả & Khách Hàng của mình.

Rất mong được sự ủng hộ và đón nhận các sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Những khán giả đã book ghế ngày 22/4 sẽ được hỗ trợ hoàn trả hoặc đổi sang các show nhạc kế tiếp. Rất mong Quý Khách hàng thông cảm vì show diễn không diễn ra như kế hoạch.

Một lần nữa BTC xin gửi tới Quý Khách & Khán Giả của mình những lời chân thành & cầu thị: XIN LỖI & CẢM ƠN".

saostar-hwunyv70749djnnl.jpg

NINH DƯƠNG LAN NGỌC CÔNG KHAI MÓN QUÀ GIẤU KÍN SUỐT 3 NĂM

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải đoạn clip nhảy nhót được cut ra từ video mới nhất trên kênh Youtube của mình. Theo đó, đây chính là món quà mà Ninh Dương Lan Ngọc "bật mí" với người hâm mộ sau gần 3 năm giấu kín. 

Trong video trên kênh Youtube, nữ diễn viên đã có chia sẻ: "Như lời đã hứa, vào 3 năm trước thì giờ mới thực hiện được. Đó chính là sẽ quay những clip nhảy, nhưng mà bởi vì đây là 1 bài đã hứa từ rất lâu rồi với lại các bé thì Ngọc chỉ tập mới 1 ngày thôi. Hi vọng rằng nó sẽ không quá... ghê!". 

saostar-6v00i5vuoukjx0ih.png

Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn cover lại vũ đạo ca khúc Yes! OK! của Lisa. Món quà này đã được Ninh Dương Lan Ngọc chuẩn bị rất chỉn chu khi nữ diễn viên đã liên tục thay tận... 3 outfit trang phục khác nhau. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp cùng loạt trang phục ấn tượng, năng động và tôn dáng, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước những động tác vũ đạo đẹp mắt và thuần thục. 

saostar-p2h02r273qmye2qo.gif

Theo như tiết lộ từ Ninh Dương Lan Ngọc, cô nàng chỉ được tập luyện đúng 1 ngày cùng biên đạo Lâm Vinh Hải, thế nhưng nữ diễn viên đã khiến người xem không ngừng trầm trồ trước những chuyển động hình thể rất mượt mà và đẹp mắt. Vốn là Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2015, cùng với vũ đạo chuyên nghiệp thì thần thái trên gương mặt của Ninh Dương Lan Ngọc cũng rất ổn định và xinh đẹp. 

saostar-gind25p62pc06k3t.gif

KHÁN GIẢ PHẢN ỨNG MẠNH TRƯỚC NGOẠI HÌNH MỚI CỦA HỒ VĂN CƯỜNG

Mới đây, những hình ảnh của Hồ Văn Cường trong một đêm nhạc ở Đà Nẵng đã khiến người hâm mộ xôn xao. Cụ thể, nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

saostar-w5qdmeq4i7raw3z9.jpg

Nếu để ý kĩ sẽ thấy Hồ Văn Cường đã tăng cân kha khá so với trước đây. Chính vì điều này đã khiến cho nam ca sĩ càng thêm đĩnh đạc khi diện lên mình những bộ vest lịch thiệp.

saostar-mkkhj1yf3l24c130.jpg

Màn lột xác ngoại hình của Hồ Văn Cường đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Đa số ý kiến đều cho rằng nam ca sĩ trông điển trai và trưởng thành hơn rất nhiều.

saostar-199fwwoinl96tarq.PNG

DUY MẠNH VỪA HÁT VỪA KHÓC, DÂN MẠNG CHỈ RA ĐANG 'CÀ KHỊA' TRẤN THÀNH

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn ngẫu hứng hát hò của Duy Mạnh tại nhà riêng. Theo đó, xuất hiện cạnh chiếc đàn piano với trang phục đơn giản, Duy Mạnh thu hút đông đảo sự chú ý từ mạng xã hội bởi hành động được nghi vấn là đang "cà khịa" Trấn Thành về ồn ào suốt những ngày qua. 

Cụ thể, mở đầu đoạn clip, Duy Mạnh khiến dân mạng không khỏi bất ngờ kèm sự khó hiểu khi thể hiện gương mặt mếu máo như đang khóc, không những thế nam ca sĩ còn kéo áo sụt sùi như đang lau nước mắt. Sau đó, Duy Mạnh mới thể hiện ca khúc Xin đừng chạm vào anh để gửi tặng khán giả. 

saostar-w9hnxwhhxucbbh2z.gif

Bên dưới đoạn clip, thứ "lấn át" đi cả giọng hát cũng như màn hát hò của Duy Mạnh chính là rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng đã cho rằng rất có thể Duy Mạnh đang "cà khịa" ồn ào khóc lóc cách đây không lâu của Trấn Thành tại họp báo của Đàm Vĩnh Hưng, hành động rơi nước mắt cũng như "kể khổ" của Trấn Thành về đời nghệ sĩ đã nhận về không ít ý kiến trái chiều từ số đông khán giả. 

saostar-k1x7rrp0bn7u7cor.pngsaostar-x3mb12hsxao24e5o.pngsaostar-chcpk3zqnaqhjgvr.pngRất nhiều cư dân mạng đã cho rằng Duy Mạnh đang "cà khịa" Trấn Thành đây mà!

HARI WON TRANH CÃI VỚI ĐOẠN CLIP HÁT LIVE

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Hari Won tại 1 đêm nhạc ở Đà Lạt cách đây không lâu. Theo đó, trên sân khấu Hari Won đã mang đến ca khúc Như anh đã mong chờ - bản hit mới nhất của bà xã Trấn Thành. 

Từ sau khi kết hôn với Trấn Thành, tần suất đi hát của Hari Won ngày một ít ỏi, điều này đã khiến các fan của nữ ca sĩ không khỏi mong chờ vào màn trở lại của Hari Won trên sân khấu. Thế nên, đêm nhạc này dù đã diễn ra cách đây khá lâu, thế nhưng vẫn được dân mạng không ngừng chia sẻ. 

Xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục đơn giản nhưng Hari Won vẫn nổi bật nhờ vào nhan sắc xinh đẹp, mặn mà. Tuy nhiên trái ngược với những lời tán dương dành cho nhan sắc, giọng hát của Hari Won tiếp tục là tiêu điểm của sự bàn tán từ cộng đồng mạng. 

saostar-kbcsvwz4ypq5l1qs.gif

Bên dưới đoạn clip biểu diễn của Hari Won, phần lớn cộng đồng mạng đều không ngừng chỉ trích giọng hát lơ lớ đến mức khó nghe của Hari Won dù nữ ca sĩ đang hát tiếng Việt. Không những thế, việc hát chạy với band nhạc của Hari Won cũng khiến nhiều người ngán ngẩm khi không thể cảm nhận được bất kì cảm xúc nào mà Hari Won đặt để vào câu hát. 

saostar-tjmlq1jpgtwhmvm5.pngsaostar-aczp81cn9e0yrxb5.pngsaostar-jf66ogvuosw5wsck.png

Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won vướng phải những chỉ trích từ phía cộng đồng mạng liên quan đến cách phát âm lơ lớ của mình. Dù đã sinh sống tại Việt Nam khá lâu, thế nhưng khả năng phát âm và hát tiếng Việt của bà xã Trấn Thành vẫn còn rất hạn chế. 

saostar-2jd64gn8r9lugnfh.png

LỆ QUYÊN NHẬN CHỈ TRÍCH KHI BẮT TREND TIKTOK

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Lệ Quyên đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip bắt trend ca khúc Yêu anh đi nhà anh bán bánh mì của Phúc Du đang viral rần rần suốt thời gian qua. 

Trong clip, Lệ Quyên xuất hiện với trang phục năng động, trẻ trung cùng gương mặt mộc tự nhiên. Đứng trước ống kính, Lệ Quyên đã liên tục tạo những biểu cảm thể hiện sự dễ thương kèm chia sẻ: "Mấy nay thấy mọi người trên TikTok bán bánh mì, ai cũng bán bánh mì, bài đấy là gì ấy nhỉ....". 

saostar-lrea5esamuuyp8gx.gif

Sau đó, nữ ca sĩ đã thể hiện vài câu hát trong ca khúc này, đồng thời nữ ca sĩ còn "tự biên tự diễn" 1001 thần thái khác nhau để giúp cho màn hát hò của mình thêm phần lôi cuốn. Tuy nhiên, màn nhún nhảy, hát hò lần này của Lệ Quyên lại không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. 

saostar-7ym0dwd6de03ofg5.gif

Cụ thể, bên dưới đoạn clip, đông đảo dân mạng cho rằng Lệ Quyên đang tự làm "mất điểm" hình ảnh trong mắt khán giả khi cố gắng thể hiện những biểu cảm dễ thương có phần hơi.... ố dề, khiến người xem ngán ngẩm. 

Không những thế, nhiều người còn cho rằng rõ ràng cách hát và điệu bộ này hoàn toàn không phù hợp với hình ảnh của Lệ Quyên. Có lẽ, nữ ca sĩ cần nên tiết chế lại những hành động như thế này để "gỡ gạc" lại trong mắt người hâm mộ. 

saostar-ko6t8jv67eb923iy.pngsaostar-ca1k1orpxn143g5p.pngsaostar-1wg5wnaewd3s2cbj.pngsaostar-w8m19f3b1ka71lpf.png

NAM CA SĨ BỊ 'VẠ LÂY' VÌ ỒN ÀO CỦA TRẤN THÀNH

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại sân khấu trình diễn của nam diễn viên Quang Trung tại một đêm nhạc. Trong clip, Quang Trung thể hiện ca khúc Yêu làm chi, một bản hit đình đám của nhóm HAT nhiều năm về trước.

Tuy nhiên, sân khấu này của Quang Trung đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh giọng hát. Cụ thể, rất nhiều cư dân mạng đã chê bai giọng hát của Quang Trung chỉ có thể đi hát karaoke, hát tù bí, bị nghẽn,... Thậm chí còn so sánh với cả Trấn Thành, cũng là người rất đam mê hát hò dù mỗi lần cất giọng đều gây tranh cãi.

saostar-l6m7ox0edhurndhp.PNGsaostar-owzh17nmftq7r0ln.PNGsaostar-ahuku8d639t6kvie.PNG

Những ngày qua, câu chuyện Trấn Thành bật khóc trên thảm đỏ sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành đề tài được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Bên cạnh việc lại nước mắt ngắn dài, thì chia sẻ của nam MC về "sức nặng" của hào quang đã gây ra không ít tranh cãi. Cũng chính vì vậy, việc dân mạng gọi tên Trấn Thành dưới sân khấu của người bạn thân Quang Trung cũng không có gì quá khó hiểu.

saostar-57h8drp9741cvwuf.jpg

DÂN MẠNG GỌI TÊN TRẤN THÀNH BÊN DƯỚI BÀI ĐĂNG CỦA HARI WON

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Hari Won đã đăng tải đoạn clip bắt trend nhảy nhót, như món quà gửi tặng đến người hâm mộ. Vốn là một cái tên có sức ảnh hưởng lớn trên TikTok, những đoạn clip nhảy nhót, khoe vũ đạo của bà xã Trấn Thành luôn thu về lượng tương tác cao. 

Vẫn như mọi lần, xuất hiện với trang phục đơn giản cùng nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Hari Won đã "hớp hồn" người xem bởi những chuyển động cơ thể mượt mà cùng những vũ đạo nhảy nhót đơn giản nhưng đầy cuốn hút. 

saostar-padpwvdu2gz033r9.gif

Bên dưới đoạn clip được đăng tải, đông đảo cư dân mạng đã để lại lời khen ngợi dành cho nhan sắc "lão hóa ngược" của Hari Won dù đang ở tuổi U40. Tuy nhiên, đoạn clip này của Hari Won bất ngờ xuất hiện không ít bình luận gọi tên Trấn Thành thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. 

saostar-g29vgcf60wf9ptqm.pngsaostar-cb3jknpfq3zmhyre.pngsaostar-453q0mma3r28fegv.png

Cùng với những thắc mắc về lý do Trấn Thành hầu như rất hiếm khi công khai xuất hiện nhảy nhót cùng Hari Won thì cũng bắt gặp không ít bình luận "cà khịa" ồn ào khóc lóc của Trấn Thành, hành động "sơ hở là khóc" kèm phát ngôn về đời nghệ sĩ của ông xã Hari Won đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều, lời chỉ trích từ phần đông khán giả lẫn đồng nghiệp trong nghề. Thế nên việc Hari Won bị "vạ lây" bởi ồn ào vừa qua của chồng là điều không thể tránh khỏi. 

saostar-5j8jifb9el147o4h.jpg

CHIA SẺ CỦA HỒ NGỌC HÀ KHI NHẬN TIN NGƯỜI HÂM MỘ RA ĐI MÃI MÃI

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lên Instagram cá nhân đoạn chat với một khán giả. Cụ thể, người này cho biết bạn của mình là một fan lâu năm của Hồ Ngọc Hà, luôn theo dõi, ủng hộ tất cả các dự án của nữ ca sĩ và luôn bênh vực cô mỗi khi có sóng gió.

saostar-sv6yx16b6z4ez5vc.jpg

Tuy nhiên, bạn fan này đã không may qua đời nên người bạn này đã chủ động nhắn tin cho Hồ Ngọc Hà. Sau khi nhận được tin nhắn, Hà Hồ đã bày tỏ sự tiếc nuối và gửi lời an ủi đến bạn fan vừa qua đời. Hồ Ngọc Hà cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã luôn yêu thương và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

saostar-invflt5dhm6c80lg.jpg

Nữ ca sĩ còn tiết lộ trong năm nay, cô đã đọc khoảng 3 tin nhắn với những nội dung tương tự. Chia sẻ của nữ ca sĩ nhận được chú ý từ cộng đồng mạng. Bởi việc một nghệ sĩ nhận được tin buồn về người hâm mộ là điều không mấy vui vẻ.

saostar-cqvo6a2mzg891z1n.jpg

ĐÔNG NHI BỊ 'GHẺ LẠNH' GIỮA HÀNG NGÀN KHÁN GIẢ KHI CHẠY SHOW CA HÁT

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Đông Nhi tại 1 sân khấu ca nhạc hoành tráng dành cho các bạn sinh viên. Từ khi có Winnie, nữ ca sĩ hầu như dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình và dạy dỗ con gái nên tần suất đi show của giọng ca Bad Boy cũng vì thế mà ít dần. 

Tuy nhiên, thật may mắn khi lần này Đông Nhi đã nhận lời trở lại với sân khấu dành cho các bạn sinh viên. Mang đến chương trình hàng loạt các ca khúc đình đám trong sự nghiệp của mình như: Bad Boy, Đôi mi em đang u sầu, Xin anh đừng,... Đông Nhi đã "thiêu rụi" sân khấu bằng những màn trình diễn sôi động với âm nhạc tưng bừng. 

saostar-wbig3tchrcz2gujd.jpg

Đặc biệt, trong các khoảnh khắc được chia sẻ , dân mạng đã phát hiện ra việc Đông Nhi bị khán giả "ghẻ lạnh" khi mãi mới chịu chạy show. Cụ thể, ở màn trình diễn Xin anh đừng, khán giả đã đồng thanh hát vang cùng Đông Nhi trong ca khúc này, hay việc khán giả không ngừng đưa tay lên cao, nhún nhảy hết mình cùng nữ ca sĩ trong ca khúc Bad Boy cũng là minh chứng cho thấy tình cảm khán giả dành cho âm nhạc của Đông Nhi và cho chính nữ ca sĩ vẫn còn rất nồng nhiệt. 

saostar-e7nzp9wkeepqgl3v.gif

Mặc dù không còn chạy show chăm chỉ và đều đặn như thời "son rỗi", thế nhưng mỗi lần xuất hiện của Đông Nhi đều khiến khán giả thích thú khi chỉn chu trong phong cách thời trang, hết mình trong các tiết mục trình diễn. Đặc biệt, khả năng làm chủ sân khấu của Đông Nhi có lẽ không cần phải bàn cãi, bởi nữ ca sĩ đã giữ rất tốt nhiệt khán giả xuyên suốt các tiết mục biểu diễn của mình. 

saostar-tfzb4yukykfyms78.jpg

ĐỨC PHÚC BỊ 1 NHÂN VẬT 'CƯỚP MIC' KHI ĐI DIỄN

Trên kênh TikTok của mình, mới đây Đức Phúc đã đăng tải đoạn clip ghi lại màn trình diễn của mình tại một sân khấu ca nhạc dành cho các bạn học sinh được diễn ra cách đây không lâu. Là nam ca sĩ trẻ đình đám bậc nhất hiện nay, sự xuất hiện của Đức Phúc trong chương trình khiến các bạn khán giả trẻ không ngừng thích thú. 

Mang đến chương trình bản hit Em đồng ý, Đức Phúc khiến ai cũng bất ngờ khi hoàn toàn bị "lấn át" bởi giọng hát từ đông đảo các bạn trẻ bên dưới. Đặc biệt hơn cả, các bạn khán giả này chỉ là những học sinh trung học cơ sở nhưng đã có thể đồng thanh hát vang cùng Đức Phúc trong ca khúc này thì thật sự quá bất ngờ. 

saostar-8bhly07wl3x1hrr8.gif

Việc bị các bạn học sinh hát "át tiếng", Đức Phúc không hề tỏ ra khó chịu mà trái lại, nam ca sĩ lại rất hứng thú trước tình cảm của các bạn trẻ dành cho ca khúc này của mình: "Trời ơi các bé lớp 6 thuộc làu làu và hát át cả tôi luôn trời ơi. Dễ thương quá trời". Có thể thấy, Đức Phúc rất hạnh phúc khi đón nhận tình cảm từ khán giả.

saostar-co04naddki19jvqq.png

MỸ TÂM ĐÓN NHẬN TIN VUI TRƯỚC THỀM CÔNG CHIẾU DỰ ÁN ĐIỆN ẢNH MỚI

Tại hạng mục Chương trình của năm của Lễ trao giải Cống hiến 2023, liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm đã chính thức "vượt mặt" những đề cử khác chiến thắng giải thưởng danh giá và quan trọng này. Vì lịch trình không cho phép, thế nên Mỹ Tâm đã không thể có mặt trên sân khấu để chia vui cùng khán giả. Đại diện phía nữ ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Hưng - Giám đốc âm nhạc liveshow Tri Âm đã thay mặt nữ ca sĩ chia sẻ với khán giả khi chiến thắng hạng mục Chương trình của năm. 

saostar-gvjy8zjluixluw8l.jpg

Đặc biệt hơn, giải thưởng này đến tay Mỹ Tâm trước khi bộ phim tài liệu Người giữ thời gian chính thức được công chiếu vào thời gian tới.  

saostar-oqzvw8pr45yh7m7e.png

DÂN MẠNG BẤT NGỜ TRƯỚC GIỌNG HÁT CỦA PHƯƠNG MỸ CHI TRÊN SÂN KHẤU MỚI

Trên kênh TikTok của mình, mới đây Phương Mỹ Chi đã đăng tải đoạn clip ghi lại tiết mục trình diễn trên 1 sân khấu âm nhạc được đầu tư hoành tráng, đẹp mắt. Cùng với sự hỗ trợ từ nhóm múa, tiết mục của Phương Mỹ Chi khiến người xem vương vấn mãi bởi nhan sắc lẫn giọng hát ngày một "lên hương" theo thời gian. 

Trong clip, nữ ca sĩ đã mang đến ca khúc Hoa nào anh yêu với giai điệu nhẹ nhàng cùng lời ca giàu tầng ý nghĩa. Xuất hiện trên sân khấu với bộ áo dài màu nhã nhặn cùng thiết kế độc đáo giúp Phương Mỹ Chi trở nên nền nã, đầy yêu kiều. Ở tuổi 20, "Chị Bảy" Phương Mỹ Chi đã có màn "lột xác" đáng kể khi sở hữu ngoại hình bắt mắt cùng nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng. 

saostar-zyxxyr9e3w8f2bi0.gif

Đặc biệt, cùng với sự "nở rộ" về phần nhìn, giọng hát của Phương Mỹ Chi cũng được người nghe đánh giá cao khi sở hữu một chất giọng ngọt ngào, dân dã. Nữ ca sĩ cũng duy trì phong độ tốt trong giọng hát của mình khi mài dũa không ngừng để ngày một trở nên mùi mẫn và tình cảm hơn. 

saostar-ugu3gaqn48rjacno.gif

Bên dưới đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng đã thừa nhận "u mê" không lối thoát giọng hát của Phương Mỹ Chi. Theo thời gian, giọng hát của "cô bé dân ca" ngày nào nay đã chín chắn và trải đời hơn so với thời gian trước. 

saostar-ezjmm8cgycgve3uk.pngsaostar-sn6p9s5u8niuxfk9.png

HƯƠNG GIANG HỘI NGỘ 'TÌNH CŨ' SAU NHIỀU NĂM XA CÁCH

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Hương Giang đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hội ngộ giữa mình và nam ca sĩ Phạm Hồng Phước. Từng là cặp song ca ăn ý được đông đảo khán giả yêu mến, thế nhưng suốt 1 thời gian dài cả hai chưa có dịp tái ngộ nhau, thế nên khoảnh khắc đắt giá này của Hương Giang và Phạm Hồng Phước nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. 

Trong clip, cả hai xuất hiện với trang phục đời thường đơn giản, thế nhưng Hương Giang vẫn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc mộc xinh đẹp không tì vết. Trên nền nhạc bắt tai, vui nhộn, Phạm Hồng Phước và Hương Giang đã cùng nhau thực hiện những động tác tay đầy uyển chuyển và đẹp mắt. Sự đáng yêu của cặp đôi này khi gặp lại sau nhiều năm khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

saostar-7jk3iptl1ysmhhpw.gif

Đáng chú ý, hội ngộ sau nhiều năm, cả Phạm Hồng Phước lẫn Hương Giang đều có những thay đổi mạnh mẽ về mặt ngoại hình. Nếu Hương Giang ngày một tạo được tiếng vang cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp thì Phạm Hồng Phước lại có phần im ắng hơn cô bạn của mình khi vẫn thường xuyên hoạt động âm nhạc nhưng hiệu ứng không còn bùng nổ mạnh mẽ như trước. 

saostar-2r13rcf83kw25zyd.pngDiện mạo Hương Giang và Phạm Hồng Phước ở thời điểm hiện tại. 

Cùng với đó, Phạm Hồng Phước cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước nhan sắc điển trai, trưởng thành chứ không còn thư sinh như thời điểm trước. Thay đổi diện mạo khi để râu, Phạm Hồng Phước khiến không ít fan nhận không ra vì vẻ ngoài lạ lẫm. 

saostar-n7cl845doyosqjje.pngsaostar-ww7rx6iatxkukqds.pngsaostar-vl6vsztn46z4vq9f.png

DIỆN TRANG PHỤC KHOE DA THỊT, TRÚC NHÂN BỊ NHẬN NHẦM THÀNH... MONO

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Trúc Nhân đã đăng tải đoạn clip ghi lại tiết mục trình diễn của mình tại một sân khấu ca nhạc cách đây không lâu. Theo đó, bên cạnh những ca khúc đình đám thời gian gần đây, Trúc Nhân cũng đã thể hiện lại những bản hit từ nhiều năm trước, nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Điển hình trong số đó chính là màn trình diễn Bốn chữ lắm của Trúc Nhân trên sân khấu. Quả thật đi hát "nhàn" như Trúc Nhân, ngay từ những câu hát đầu tiên vừa cất lên, nam ca sĩ đã nhẹ nhàng buông chiếc micro xuống và nhắm mắt, miệng ngân nga theo những giai điệu ca khúc này. Tiếng hát vẫn cứ vang vọng khắp sân khấu bởi người hâm mộ, có lẽ ai nấy cũng đều thuộc nằm lòng bản hit này của Trúc Nhân, nên việc hát thay nam ca sĩ trong ca khúc Bốn chữ lắm là điều quá đỗi dễ dàng đối với khán giả. 

saostar-cu9svm174fhupqf1.gif

Tuy nhiên, bên cạnh sự chú ý từ cư dân mạng về việc Trúc Nhân đi diễn nhưng lại chẳng cần hát thì bên dưới đoạn clip được đăng tải, đông đảo fan đã nhanh chóng phát hiện ra giao diện đi diễn lần này của Trúc Nhân rất giống... MONO.

saostar-39vi8mpxdacizqa2.png

 

saostar-hn17ka7n8xv8dy4u.pngsaostar-qeo8g2u451qkho4g.png

Cụ thể, giọng ca Có không giữ mất đừng tìm xuất hiện tại tụ điểm biểu diễn với chiếc áo tanktop đen tuyền, trông Trúc Nhân vô cùng cá tính, khác hẳn với vẻ ngoài lịch lãm như trước khi khoác lên mình những bộ vest sặc sỡ. 

saostar-2ufwm1s51v0qmpw6.gif

Thế nhưng, phong cách ăn mặc có phần khoe da thịt này của Trúc Nhân đã được người hâm mộ nghi vấn rằng lẽ nào nam ca sĩ đã "bê" style của MONO đi diễn khi nam tân binh thời gian qua đã "đóng đinh" hình ảnh của mình với những trang phục khoe cơ bắp trên sân khấu?

saostar-rjwyh43nohznv351.jpg

CẨM LY TÁI HIỆN CA KHÚC ĐÌNH ĐÁM CÙNG CHIẾC ĐẦM 'HUYỀN THOẠI'

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Cẩm Ly đã đăng tải đoạn clip ghi lại tiết mục trình diễn của mình trong đêm nhạc nhân dịp sinh nhật tại 1 phòng trà với không gian ấm cúng vừa được diễn ra. Đây là đêm nhạc đặc biệt của Cẩm Ly, thế nên nữ ca sĩ cũng đã mang đến rất nhiều bất ngờ dành cho khán giả có mặt. 

Một trong số đó chính là tiết mục trình diễn ca khúc Em sẽ là người ra đi - bản nhạc trẻ đình đám trong sự nghiệp của "chị Tư" được ra mắt vào những năm đầu 2000. Cho đến nay, mặc dù đã gần 20 năm trôi qua, thế nhưng Em sẽ là người ra đi vẫn là ca khúc được người hâm mộ ưu tiên lựa chọn mỗi dịp đi hát.... karaoke. 

Trên sân khấu, Cẩm Ly đã khiến khán giả "vỡ òa", không ngừng la hét khi bước ra với bộ váy da beo đầy ấn tượng cùng mái tóc dài đen óng ả. Góp phần giúp cho bộ trang phục này thêm phần hoàn chỉnh chính là đôi boot đen, trông Cẩm Ly vô cùng cá tính trên sân khấu. 

saostar-z4ckiqio2l56jj69.gif

Không đâu xa lạ, ngay từ những giây đầu khi Cẩm Ly vừa bước ra, người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra đây chính là tạo hình signature của nữ ca sĩ khi biểu diễn ca khúc này trên 1 sân khấu cách đây gần 20 năm. Việc tái hiện lại ca khúc Em sẽ là người ra đi cùng chiếc váy "da cọp" của Cẩm Ly đã khiến khán giả "vỡ òa" vì thích thú. 

saostar-1aneuf4n24elay4x.png

 

saostar-pbi3xhiwj1w6ejh1.png

Vốn là ca khúc hit đình đám, thế nên khi Cẩm Ly vừa đưa micro xuống phía dưới thì khán giả đã không ngừng hát thay nữ ca sĩ những ca từ trong bài hát này, khiến gương mặt Cẩm Ly không giấu nổi sự rưng rưng vì xúc động và hạnh phúc. 

saostar-y9nfwnjvk5ijponc.gif

Bên dưới đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng đã không khỏi thích thú trước tạo hình này của Cẩm Ly sau hơn 1 thập kỷ. Khó có thể phủ nhận, dù không còn hoạt động âm nhạc sôi nổi như năm xưa, thế nhưng Cẩm Ly vẫn luôn biết cách tạo bất ngờ cho người hâm mộ mỗi khi có dịp gặp mặt. 

saostar-2c2peqwb5f2vit9q.pngsaostar-d82e0ru3q2f6rjgh.png

HOA HẬU HÀN QUỐC LIÊN TỤC 'NỔI DA GÀ' VÌ HÒA MINZY

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Hòa Minzy đã vô cùng thích thú khi MV Thị Mầu của nữ ca sĩ được Hoa hậu Hàn Quốc 2022 trực tiếp xem và cảm nhận. Cụ thể, xuất hiện trên một kênh Youtube chuyên về xu hướng giới trẻ, Lee Seung Hyun không giấu được sự hào hứng khi lần đầu xem Thị Mầu của Hòa Minzy.

saostar-0bvhqz5efmqsnydo.jpg

Trong quá trình xem MV Thị Mầu, Lee Seung Hyun đã liên tục nổi da gà vì giọng hát, bối cảnh, diễn xuất và nội dung xoay quanh tác phẩm Quan Âm Thị Kính. Thậm chí, đến khi MV kết thúc Lee Seung Hyun vẫn chưa thể dứt cơn nổi da gà của mình.

saostar-zl8v5np8ef14azox.png

Hoa hậu Hàn Quốc cho biết đây không phải là cảm giác như khi cô xem một MV bình thường. Cô cho rằng Thị Mầu giống như một tác phẩm nhạc kịch và thậm chí không tin rằng đây là sản phẩm được chiếu cho khán giả xem miễn phí.

saostar-jbaw50obiw95svpu.png

Những ngày gần đây, âm nhạc Việt Nam đang nhận được sự yêu thích khá nồng nhiệt từ sau cơn sốt See Tình của Hoàng Thùy Linh. Hy vọng trong thời gian tới, Thị Mầu cũng sẽ là ca khúc được nhiều khán giả Hàn Quốc đón nhận sau màn reaction của Hoa hậu Lee Seung Hyun.

saostar-8garsnn3x0s0ckj1.jpg

DÂN MẠNG MỈA MAI TRẤN THÀNH KHI THẤY HOÀNG THÙY LINH BẬT KHÓC

Tối 30/3, Lễ trao giải Cống Hiến 2023 đã chính thức được diễn ra tại Nhà hát TP.HCM. Lễ trao giải chứng kiến sự "thăng hoa" của Hoàng Thùy Linh khi đã xuất sắc chiến thắng tất 3 hạng mục quan trọng bao gồm: MV của năm, Album của năm và Nữ ca sĩ của năm.

saostar-noq6gxa8nh2t14s4.jpg

Nhận lấy giải thưởng quan trọng từ Hứa Vĩ Văn, Hoàng Thùy Linh đã có chia sẻ đầy xúc động đến khán giả, không ngừng cảm ơn đến đồng nghiệp đã sát cánh bên cạnh mình để có được những thành công như hiện tại. Những giọt nước mắt cũng đã rơi sau bao nhiêu nỗ lực và thu về thành quả xứng đáng.

saostar-dh8kvmksuuuqlrlx.jpg

Khoảnh khắc này của Hoàng Thùy Linh đã nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả. Thế nhưng vẫn có một bộ phận dân mạng tranh thủ mỉa mai Trấn Thành vì khoảnh khắc bật khóc nức nở cách đây không lâu.

Những ý kiến cho rằng khoảnh khắc này của Hoàng Thùy Linh mới thật sự là hào quang rực rỡ khi nữ ca sĩ đã đạp lên quá khứ đau buồn để tỏa sáng rực rỡ như hiện tại.

saostar-4ioall1vyj1mli42.PNG

 

saostar-u5ek0m7ab0wfbdt7.PNGsaostar-bc6k16zqvtwz2ikj.PNG

Trong khi đó, câu chuyện Trấn Thành bật khóc trên thảm đỏ sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành đề tài được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Bên cạnh việc lại nước mắt ngắn dài, thì chia sẻ của nam MC về "sức nặng" của hào quang đã gây ra không ít tranh cãi.

saostar-xz38qd7lhulc6hre.jpg

Những MV Vpop ra mắt tuần qua:

HỌ ĐÂU THƯƠNG EM - PHAN DUY ANH ft NGÂN NGÂN

MỆT RỒI THÌ THÔI - PHÙNG NGỌC HUY ft ĐAN KIM x ĐÔNG THIÊN ĐỨC

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022