Sân khấu của giải thưởng âm nhạc đình đám MTV Videos Music Award luôn khiến khán giả mong đợi về độ hoành tráng cũng như những tiết mục có 1-0-2.

Vừa qua, một đoạn clip đã được tung ra để lộ toàn bộ thiết kế của sân khấu vào Chủ nhật tới. Khi nhìn thấy đoạn video, người hâm mộ vô cùng phấn khích vì quá hài lòng.

Xem đoạn clip ghi lại toàn bộ sân khấu trong đêm trao giải VMAs 2017

Ngoài ra, vị trí chỗ ngồi của các vị khách mời cũng không còn nằm trong vòng bí và có thể đoán được sắp tới đây sẽ có những màn kết hợp "bom tấn" thổi bay khán giả.

kul_news_ch-ngoi-2.jpgWonder Woman Gal Gadot cũng sẽ xuất hiện tại buổi lễ.kul_news_ch-ngoi-3.jpgkul_news_ch-ngoi.jpgPink cùng với Kendrick Lamar dự kiến sẽ có một màn kết hợp để đời.

Vào 28/08 sẽ diễn ra VMAs do giọng ca Swish Swish "cầm trịch", xoay quanh những lời đồn thổi về màn kết hợp giữa cặp "bạn thân" Taylor-Katy thì sẽ có lịch sử mới nào được tạo ra ở lễ trao giải lẫn này?

Ngoài ra, các danh sách đề cử cho các hạng mục cũng đã được công bố để khán giả tiến hành bình chọn. Ai sẽ vinh dự trở thành "Nghệ sĩ của năm" và tạo nên những màn biểu diễn đậm chất VMAs? Hãy cùng đón xem nhé!

Katy Perry 'chửi xéo' Taylor Swift trong MV mới ra lò

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022