Taylor Swift đã tung ca khúc đầu tiên trong album thứ 6: Reputation mang tên Look What You Made Me Do, chỉ với 30 phút, lượt xem đã vượt lên gần 500 ngàn.

kul_news_mv.pngSức hút của Taylor Swift đang nóng hơn bao giờ hết.

Single được thể hiện dưới hình thức MV Lyric vô cùng mạnh mẽ với phần mở đầu có âm hưởng khá ma mị, khác hẳn với tất cả các ca khúc trước đó của "công chúa đồng quê".

Các swifties đang có những phản ứng vô cùng tích cực nếu không muốn nói là phát "cuồng" vì ca khúc mới quá khác lạ của thần tượng. Có vẻ như cô sẽ mang mọi tức giận và câu chuyện showbiz của mình vào toàn album và mở màn với ý nghĩa của Look What You Make Me Do.

kul_news_cmt-2.pngNgười hâm mộ chỉ ra album này sẽ toàn bộ về những câu chuyện drama của Taylor và những người đã tấn công "công chúa".kul_news_cmt-3.pngChắc chắn với tinh thần này, ca khúc sẽ sớm cán mốc con số triệu lượt xem.kul_news_cmt-4.pngkul_news_cmt-5.pngkul_news_cmt.png

Trong MV Lyric vừa được tung ra, có rất nhiều "rắn" xuất hiện, biệt danh mà các anti-fan thường gọi Taylor và cũng chính là những video ngắn về rắn vảy sừng mà cô đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Lẽ nào Taylor đang muốn tuyên bố:"Nếu các người muốn thấy rắn, tôi sẽ là con rắn độc nhất."

Một chi tiết vô cùng thú vị về một cuộc điện thoại trong single này khiến các swifties khẳng định cô ấy bây giờ sẽ không "chơi đẹp" nữa đâu nhé!

kul_news_2017-08-25-112733.png"Tôi e rằng bây giờ con người cũ của Taylor không thể nói chuyện được đâu".kul_news_2017-08-25-112809.png"Tại sao à, vì cô ấy chết rồi".

Tiếp tục "phản đòn", nhân vật đầu tiên xuất hiện trong chuỗi "vạch trần" của Taylor được nghi ngờ chính là chủ nhân MV Swish Swish vừa ra mắt hôm qua Katy Perry.

kul_news_2017-08-25-113218.pngDòng chữ in đỏ được ám chỉ ca khúc Bad Blood trong album Red mà Taylor đã "đá xéo" Katy.

Cơn bão Taylor đã chuẩn bị "càn quét" khắp các BXH và những nhân vật có liên quan sẽ phản ứng như thế vào với ca từ của ca khúc này đây?

Xem Taylor đã "thả rắn" như thế nào trong MV Lyric Look What You Make Me Do

Taylor Swift trở lại với album 'Reputation'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022