Đúng 18 giờ ngày 18/5 (giờ địa phương), TXT chính thức trở lại với ca khúc chủ đề "Can't You See Me?" thuộc mini album thứ 2 "The Dream Chapter: ETERNITY". Đây là màn tái xuất đầu tiên trong năm 2020 của họ, sau 7 tháng kể từ full album "The Dream Chapter: MAGIC" (10/2019).

MV "Can't You See Me?" – TXT

Serie "The Dream Chapter" của tân binh nhà Big Hit bắt đầu bằng "STAR" nghĩa là sự hạnh phúc khi gặp gỡ những người bạn mới, tiếp tục với "MAGIC" thể hiện cuộc hành trình nổi loạn của hội bạn và mới nhất là "ETERNITY" kể câu chuyện các chàng trai gặp khó khăn khi phải đối diện với thực tế khốc liệt.

Nội dung ca khúc "Can't You See Me?" bộc lộ sự lo lắng và cô đơn của những chàng trai đang cảm thấy như thế giới như chìm trong biển lửa. Bài hát bắt đầu với giai điệu piano nhẹ nhàng được nối liền với âm thanh mạnh mẽ được đặt trong suốt bài hát. Để phù hợp với chủ đề của ca khúc, vũ đạo đã miêu tả sự đau đớn, buồn bã bởi các nhân vật chính của bài hát.

TXT trong MV "Can't You See Me?".

Vì nội dung ca khúc thể hiện nhiều cảm xúc tiêu cực nên tông màu chủ đạo trong MV cũng khá mạnh như đỏ, cam, đen. Có 1 phân cảnh khi 2 thành viên chơi đùa với nhau trong phòng ngủ, 1 người không chống cự được nên bị bạn lấy gối đè vào mặt. Phân cảnh "giường chiếu" này là 1 điểm đáng chú ý trong MV.

Phân cảnh "giường chiếu" trong MV.

Ngoài ra, một điểm khiến nhiều người thắc mắc là phần trang phục của thành viên Soobin ở đoạn cuối MV. Nhiều người không hiểu sao chiếc quần anh mặc lại có thêm một mảnh vải dài tới nửa phần đùi trên khiến nó trông như một nửa mảnh váy bị cắt ra rồi gắn vào quần vậy.

Chiếc quần đính kèm mảnh vải như cái váy bị cắt đôi của Soobin khiến nhiều người khó hiểu.

Sau giờ đầu tiên phát hành, "Can't You See Me?" đạt thứ hạng nhạc số cao nhất trên Bugs (no.2) còn với 3 trang còn lại đều lọt top 22. Đây là tín hiệu khá đáng mừng cho đợt comeback lần này của nhóm.

610-1589796496248615539712.png

Thành tích nhạc số giờ đầu của "Can't You See Me?"

Nguồn tham khảo: SP

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022