Tối 30/3, Lễ trao giải Cống Hiến 2023 đã chính thức được diễn ra tại Nhà hát TP.HCM. Sau khoảng thời gian khởi động và bầu chọn, đêm nay những cái tên chiến thắng xứng đáng của từng hạng mục sẽ chính thức được gọi tên. 

saostar-4gl3uaumtvc3jv2a.jpg

Tại hạng mục Chương trình của năm, liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm đã chính thức "vượt mặt" những đề cử khác chiến thắng giải thưởng danh giá và quan trọng này. Vì lịch trình không cho phép, thế nên Mỹ Tâm đã không thể có mặt trên sân khấu để chia vui cùng khán giả. Đại diện phía nữ ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Hưng - Giám đốc âm nhạc liveshow Tri Âm đã thay mặt nữ ca sĩ chia sẻ với khán giả khi chiến thắng hạng mục Chương trình của năm. 

saostar-gvjy8zjluixluw8l.jpg

Đặc biệt hơn, giải thưởng này đến tay Mỹ Tâm trước khi bộ phim tài liệu Người giữ thời gian chính thức được công chiếu vào thời gian tới.  

Như đã biết, đầu tháng 4 sắp tới, bộ phim tài liệu đầu tay của Mỹ Tâm sẽ chính thức được công chiếu rộng rãi tại các cụm rạp. Người giữ thời gian chính là tên của bộ phim tài liệu lần này của Họa mi tóc nâu, đây sẽ là lần đầu tiên Mỹ Tâm công khai quá trình thực hiện liveshow Tri Âm đến toàn bộ khán giả, người hâm mộ thông qua màn ảnh rộng. Hiện tại, nữ ca sĩ cùng ekip đang tất bận hoàn thành các công đoạn cuối cùng trước thềm bộ phim được "lên sóng". 

saostar-ycibgglhhknso04c.png

Theo thông báo trước đó, đêm trao giải Cống hiến năm nay sẽ chìm đắm trong những tiết mục mãn nhãn đến từ những cái tên hàng đầu làng nhạc như: Noo Phước Thịnh, Ái Phương, Amee, Đinh Mạnh Ninh, Phùng Khánh Linh cùng dàn ca sĩ khách mời: Nữ ca sĩ Myra Trần, Á hậu Lona Kiều Loan và Yanbi. MC dẫn dắt chương trình là Vũ Mạnh Cường và Lương Thuỳ Linh. 

saostar-vpfahyrcip975l1w.jpegsaostar-t2aafyo2nhlnwyo1.jpg

Cống hiến từ lâu đã được xem là lễ trao giải âm nhạc uy tín của Việt Nam. Mỗi năm, lễ trao giải đều vinh danh những nghệ sĩ có hoạt động âm nhạc nổi bật, cống hiến những sản phẩm chất lượng. Với sự đổi mới năm nay, những vận động viên nổi bật trong lĩnh vực thể thao cũng sẽ được vinh danh.

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022