Tối 30/3, Lễ trao giải Cống Hiến 2023 đã chính thức được diễn ra tại Nhà hát TP.HCM. Sau khoảng thời gian khởi động và bầu chọn, đêm nay những cái tên chiến thắng xứng đáng của từng hạng mục sẽ chính thức được gọi tên.

Ở hạng mục MV của năm, Gieo quẻ của Hoàng Thùy Linh đã vượt qua loạt tên tuổi đình đám như Tóc Tiên, MONO để giành chiến thắng.

saostar-brxlbx4taizcergz.png

Xuất hiện trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh không giấu được sự xúc động. Nữ ca sĩ đã gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp đã hỗ trợ mình hoàn thành dự án này. Đặc biệt, Hoàng Thùy Linh cũng nhắc đến Đen Vâu kèm lời cảm ơn dành cho người bạn đặc biệt.

saostar-spmde5ln92dlrzyd.png

Gieo quẻ là một trong những ca khúc từng được Hoàng Thùy Linh cho ra mắt vào những ngày đầu năm 2022. Màn kết hợp của nữ ca sĩ và Đen Vâu đã nhận về nhiều sự ủng hộ cũng như thành tích trên các BXH âm nhạc lớn nhỏ.

saostar-mie5en1xvywm92tz.png

Sau những dấu ấn mạnh mẽ từ album Hoàng, năm 2022 tiếp tục đánh dấu một bước ngoặt mới của Hoàng Thùy Linh với album LINK. Album này không chỉ mang về cho nữ ca sĩ nhiều thành tích âm nhạc nổi bật mà các track trong album lần lượt được Hoàng Thùy Linh cho ra mắt cũng tạo được tiếng vang vô cùng lớn, góp phần củng cố thêm vị trí của Hoàng Thùy Linh trên bản đồ nhạc Việt. Đó là sự kết hợp chất liệu dân gian vào âm nhạc đương đại được cô giữ từ Bánh trôi nước cho tới thời điểm trở thành một biểu tượng tại Vpop.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022