Sau một năm hăng hái và hết mình với bộn bề công việc, nhiều người luôn trông ngóng vào dịp nghỉ dài ngày nhất cả năm. Thời điểm này, mọi người sẽ nghỉ xả hơi chơi Tết, relax lại bản thân. Nhưng không, trước khi tận hưởng kỳ nghỉ Tết của riêng mình, chúng ta phải đối mặt với một ngày Lễ lớn hơn và khó mà "thoát" được. Đó chính là "Lễ dọn nhà toàn dân".

Vừa ra mắt, MV Lách Tất Tả Đón Tết của Trúc Nhân đã nhận được nhiều sự quan tâm và lượt chia sẻ trên mạng xã hội nhờ lồng ghép câu chuyện gần gũi và chân thật đến không ngờ. Hầu như bất kỳ ai cũng có thể thấy mình trong câu chuyện đó, khi những ngày Tết đang cận kề.

photo-1-1670037744676414564253.jpg

MV Lách Tất Tả Đón Tết của Trúc Nhân vừa ra mắt đã được khán giả ủng hộ nhiệt tình bởi nội dung gần gũi và chân thật.

Phải thừa nhận một điều rằng, sức hút của cái tên Trúc Nhân trong những MV Tết là không thể chối cãi. Những hình ảnh thực tế và đáng yêu của những ngày trước Tết khiến nhiều người phải bật cười thích thú vì "hình như vẻ mặt nhăn nhó này giống với mình ghê".

Bên cạnh đó, Trúc Nhân còn "mê hoặc" nhiều khán giả bằng vũ đạo Latata trên nền nhạc bắt tai, sôi động. Nhiều người còn không ngần ngại mà cover ngay vũ đạo này để chuẩn bị đối diện với "Lễ dọn nhà toàn dân" và mong sẽ "xin vía" được của Trúc Nhân để có thể "Xả hơi chơi Tết, việc gì cũng xong hết. Latata, Latata, Latata di da".

photo-1-16700377525121162614786.jpg

Trúc Nhân tung MV mới nhưng khán giả chỉ chú ý điệu nhảy La Ta Ta vì mức độ siêu đáng yêu.

Giờ thì mỗi lần dọn nhà ngày Tết sẽ không còn ai phải sợ hãi nữa rồi. Bởi rất có thể lúc đó, bạn đang vừa bật Lách Tất Tả Đón Tết vừa lao động một cách hăng say và vui vẻ đấy.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022