Trở lại vào cuối tháng 8/2017, Taylor Swift đã gây một cơn bão lớn khi tung ca khúc "vạch tội" Look What You Made Me Do và lập nên những kỳ tích khủng chưa bao giờ thấy trên đấu trường âm nhạc thế giới.

album_kulnews_3.jpg

Sức nóng của "nàng rắn" đã khiến cho tất cả các BXH lớn nhỏ rúng động và người hâm mộ thì vô cùng hào hứng. Có thể nói, Taylor đã gầy dựng được một vị trí vô cùng vững chắc và có tầm ảnh hưởng sâu rộng khi tuổi đời còn rất trẻ.

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 cũng đã xuất sắc giành được ngôi vị "Nữ hoàng bán đĩa" do Target công nhận khi đạt lượng pre-order album Reputation cao ngất ngưỡng, ước tính 400.000 bản.

Chỉ trong vòng 2 tháng, "nàng rắn" đã tung tổng cộng 4 ca khúc bao gồm: Look What You Made Me Do, Ready For It?, Gorgeous và mới nhất là Call It What You Want. Từ kịch tính, drama đến ngọt ngào đầy xúc cảm, tất cả những ca khúc này đều nhận được sự đón nhận vô cùng nồng nhiệt của người hâm mộ trên khắp thế giới. Chính vì thế, Reputation chính là sản phẩm âm nhạc được mong đợi nhất vào thời điểm cuối năm.

Mới đây, toàn bộ tracklist của album này đã bị leak ra và người hâm mộ không thể mong chờ hơn nữa khi được chính thức nghe từng ca khúc. Đặc biệt, single mang tên End Game còn có sự kết hợp cùng "Hoàng tử tình ca" Ed Sheeran, điều này cũng khiến các swifties vô cùng phấn khích.

kul_news_1(1).jpgkul_news_2(1).jpg

Theo dự đoán, với loạt ca khúc gây tiếng vang lần này, Taylor Swift chắc chắn sẽ xác lập thêm nhiều kỷ lục khủng và giành thêm những giải thưởng đáng nể khác.

1. ... Ready For It?2. New Year's Day3. So It Goes4. Delicate5. I Did Something Bad6. Look What You Made Do7. Don't Blame Me8. Gorgeous9. Getaway Car10. End Game (ft. Ed Sheeran)11. Dress12. This Is Why We Can't Have Nice ...13. Dancing With Our Hands Tied14. Call It What You Want15. King Of My Heart [/info]

Beyoncé và Taylor Swift xuất sắc lọt top phụ nữ quyền lực nhất làng giải trí năm 2017

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022