Tùng Maru là một hoyboy được rất nhiều người yêu thích nhờ khuôn mặt dễ thương với đôi mắt híp đậm chất trai Hàn.

Tuy nhiên, nếu như theo dõi Tùng Maru từ lâu, bạn sẽ biết đây còn là một chàng trai vô cùng tài năng khi không chỉ có khả năng vũ đạo, rap cực ổn mà thậm chí còn có thể sáng tác nhạc. Mới đây, anh chàng đã chính thức ra mắt trong vai trò là thành viên của Uni5 - nhóm nhạc nam dưới sự quản lý của công ty Đông Nhi - Ông Cao Thắng

tung-3.jpg
tung-8.jpg

(Tùng Maru ) – hotboy nổi tiếng đã từng gây bão cộngđồng mạng khi xuất hiện trong MV “Tớ thích cậu” của Han Sara .

- Chào Tùng, mình được biết Tùng vừa chính thức trở thành mảnh ghép thứ 3 của Uni5. Cảm xúc hiện giờ của Tùng như thế nào?

- Rất khó nói ạ, khó có từ ngữ nào có thể diễn tả cảm xúc bây giờ của mình. (cười)

 Vừa rất sung sướng vì sau bao thời gian cố gắng cũng có thể ra mắt, vừa lo lắng vì không biết  mọi người có chấp nhận không vì đã quá quen với Uni5 chỉ có 2 thành viên.

tung-7.jpg

- Tùng có thể chia sẻ cho khán giả về vị trí mà bạn đảm nhiệm trong nhóm được không?

- Vì là em út nên mình khá nghịch, hay bày trò phá phách các anh, chắc mình sẽ là em út mua vui cho nhóm rồi ( cười).  Nhưng đó là công việc phụ thôi, trong nhóm mình đảm nhận vị trí nhảy chính (main dancer) cũng như là một rapper.

- Tùng đã phải chuẩn bị những gì để có thể được ra mắt như ngày hôm nay?

- Thật ra thì không chỉ mình mà tất cả các thực tập sinh đều phải nỗ lực. Mỗi ngày lịch trình sẽ là tập hát, tập nhảy, tập kỹ năng nói chuyện, tập thể lực,… Đó là khoảng thời gian rất gian nan và đầy thử thách với cường độ tập luyện dày đặc. Dù sao mình vẫn cảm thấy cực kì hạnh phúc vì cuối cùng sau gần 2 năm rèn luyện, mình cũng có thể ra mắt rồi..

tung6.jpg
tung-4.jpg

 

- Bạn có hồi hộp hay lo lắng về gì không?

- Dĩ nhiên là rất nhiều rồi chứ. Về phản ứng của khán giả, họ có yêu thích mình không, có thích MV sắp tới không,… nhưng mình tin vào định hướng, con đường của công ty lập ra cũng như những cố gắng của tất cả thành viên sẽ không làm khán giả thất vọng đâu.

- Chia sẻ của Tùng về 2 thành viên trong nhóm?

- Chúng mình có thời gian tập chung với nhau rất lâu rồi và cũng sống chung với nhau nữa. Hai anh Toki và K.O gần như là anh trai của mình vậy. Cả hai rất đẹp trai, hát tốt và nhảy cũng tốt nữa, chỉ có là hay bắt nạt mình thôi.( cười lớn)  

tung1.jpg

 -  Hiện tại,Tùng muốn gửi lời cám ơn đến ai nhất?

- Thật sự thì mình muốn cám ơn rât nhiều người đã yêu thương, động viên và ở bên cạnh mình suốt thời gian qua, nhưng người mà mình muốn cám ơn nhất là anh Ông Cao Thắng và chị Đông Nhi. Chính 2 anh chị đã tìm ra mình, giúp mình hoàn thiện bản thân và định hướng cho mình con đường âm nhạc đúng đắn. Mình cảm ơn 2 anh chị rất nhiều.

tung-9.jpg

 - Những dự án sắp tới của Tùng là gì?

- Trong đợt trở lại lần này với đội hình mới, Uni5 có nhiều dự án thú vị dành tặng cho các bạn, cụ thể là gì sẽ được công ty thông báo trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, mình, anh Toki và anh K.O cũng đang tham gia dự án sitcom mới “Thần tượng tuổi 300” – Mọi người nhớ đón xem nhé.

Còn riêng bản thân mình, tháng 12 đánh dấu mình sẽ chính thức 18 tuổi. Cột mốc quan trọng đúng không ạ? Mình đang ấp ủ sẽ quay 1 MV dance do chính mình tự dựng bài để chào mừng tuổi mới cũng như đánh dấu sự trưởng thành với niềm đam mê của mình.

- Cảm ơn những chia sẻ của Tùng. Chúc bạn và Uni5 sẽ gặt hái được thật nhiều thành công trong thời gian tới!                         

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022