Thiện Nhân

Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, Thiện Nhân xuất sắc trở thành Quán quân The Voice Kids 2014.

Kể từ đây, cuộc đời của thí sinh gốc Bình Định có nhiều thay đổi. Sau cuộc thi, Thiện Nhân chuyển vào TP HCM sinh sống và học tập và được vợ chồng Cẩm Ly dìu dắt, định hướng phát triển sự nghiệp. 

an.jpg

Suốt nhiều năm đặt chân vào showbiz, Thiện Nhân hầu như giữ hình tượng trong sạch, không vướng vào bất kỳ lùm xùm nào.

Bên cạnh việc học, cô còn tham gia một số chương trình giải trí và gặt hái thành công như giải quán quân của cuộc thi Tuyệt Đỉnh Song Ca - Cặp Đôi Vàng năm 2016 và 2019. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, nếu như cô chỉ biết đi hát kiếm tiền mà không lo học tập thì có lẽ vợ chồng Cẩm Ly sẽ không giúp đỡ cô có được ngày hôm nay.

an2.jpg

Mới đây, gia đình thông báo Thiện Nhân mất tích gây bất ngờ. Chỉ ít giờ sau, nữ ca sĩ 19 tuổi khẳng định mình vẫn bình an vô sự và bác bỏ mọi thông tin gia đình nói về cô trên mạng xã hội.

Cô nói 8 năm qua mình lo cho gia đình mà không than vãn điều gì nhưng lại là người chấp nhận chịu tổn thương. Nữ ca sĩ công khai tình yêu đồng giới và tuyên bố sẽ kết hôn và xin phép cha mẹ cưới đàng hoàng.

Trong livestream, cô rơi nước mắt khi kể lại cảnh bị chính anh chị ruột bạo hành đến mức nhập viện. Đồng thời, Thiện Nhân cho biết sẽ ngừng ca hát trong một thời gian để tập trung kinh doanh cùng những người bạn của mình.

Về phía gia đình Thiện Nhân, mẹ cô khẳng định không ngăn cấm con gái yêu đồng giới và cho rằng từ khi quen Ngân Trác (người yêu hiện tại của Thiện Nhân), nữ ca sĩ hoàn toàn thay đổi tâm tính. Bà rất lo lắng không hiểu số tiền 2 tỷ đồng để đầu tư mà con gái tuyên bố từ đâu ra và mong Thiện Nhân có thể hồi tâm chuyển ý, quay trở về với gia đình.

an3.jpg

Sau khi lùm xùm diễn ra, nhiều khán giả nói tiếc nuối khi giọng ca tài năng không còn chuyên tâm ca hát, vướng rắc rối ở tuổi đôi mươi.

Lê Thanh Huyền Trân

Năm 2014, Huyền Trân tham gia vào The Voice Kids và gây ấn tượng đặc biệt với ban giám khảo lẫn khán giả với bài hát Còn Tuổi Nào Cho Em của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Sau đó, Huyền Trân dừng lại ở top 6 chung cuộc và được ca sĩ Quang Lê nhận làm con nuôi, hỗ trợ trên con đường nghệ thuật. 

an4.jpg

Tuy nhiên cả hai có chút mâu thuẫn dẫn đến việc không đồng hành cùng nhau nữa. Huyền Trân từng chia sẻ: "Chú Lê bắt em đội tóc giả, ra ngoài sống tự lập và thậm chí là nuôi tóc thật. Em không đồng ý điều đó nên hai chú cháu có chút mâu thuẫn".

Năm 2018, Huyền Trân đăng kí tham gia Giọng Hát Việt nhưng không đậu từ vòng ngoài. Sau đó, Huyền Trân trở về chốn cũ và không còn thấy cô xuất hiện trong showbiz nữa.

an5.jpeg

Sau ồn ào của Tịnh thất Bồng Lai, cuộc sống hiện tại của Huyền Trân khiến nhiều người phải tò mò. 

Trở về với "mái nhà" xưa ở Tịnh thất Bồng Lai, Huyền Trân lại trở thành "giọng ca vàng" khi góp giọng trong liveshow của Thiền Am dịp Tết 2021. 

Thể hiện ca khúc Đón Xuân Này Nhớ Xuân Xưa, Huyền Trân được là chính mình khi đội chiếc mũ của tiểu ni cô cùng chiếc áo dài như hình ảnh xuất hiện tại The Voice Kids năm nào.

Ai thường theo dõi clip "5 chú tiểu - Thiền am bên bờ vũ trụ" (kênh YouTube của 5 "chú tiểu" nổi tiếng từ một game show hài đình đám) sẽ bắt gặp Huyền Trân thường xuyên xuất hiện. 

an6.jpg

Thậm chí, cách đây 1 tháng, Á quân The Voice Kids 2014 vẫn còn tươi tắn khui quà từ người hâm mộ theo dõi kênh YouTube đã lâu gửi tặng những "chú tiểu", "ni cô" tại "Tịnh thất Bồng Lai".

Đến thời điểm hiện tại, Huyền Trân vẫn không thay đổi nhiều so với thời điểm tham gia The Voice Kids 2014. Diện mạo của cô bé vẫn gắn liền với hình ảnh ni cô, nụ cười hiền lành. 

Lắng nghe phần thể hiện của Huyền Trân, nhiều người không khỏi xúc động và nhớ giọng hát da diết của cô bé Huyền Trân nay đã thật sự trưởng thành. 

Đoàn Thế Lân (Grey-D)

Vào mùa thi năm ấy, Đoàn Thế Lân đã chứng minh được thực lực của mình qua chương trình. Tuy không nhận được đánh giá quá cao nhưng cậu bé Đoàn Thế Lân ngày ấy vẫn đón nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Trong dàn thí sinh của The Voice Kids mùa 2, có lẽ Đoàn Thế Lân chính là một trong người chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhất.

an7.jpg

Sau khi ra về tại chương trình, Đoàn Thế Lân đến với cuộc thi tiếp theo thiên về sáng tác - Sing My Song mùa đầu tiên. Tại đây, nam ca sĩ ở tuổi 16 đã tỏa sáng trên sân khấu cùng niềm đam mê sáng tác với những giai điệu bắt tai và nhận được nhiều sự yêu thích từ phía ban giám khảo.

an8.jpg

Sau cuộc thi, Grey-D gia nhập nhóm Monstar, trở thành giọng ca và sáng tác chính các bài hát của nhóm. Hiện nhóm đã tan rã và nam ca sĩ cũng bắt đầu lại sự nghiệp cùng bài hát đầu tay trong sự nghiệp solo - Vài Câu Nói Có Khiến Người Thay Đổi kết hợp cùng nữ rapper Tlinh.

an9.jpg

Mai Chí Công

Mai Chí Công đã để lại nhiều ấn tượng mạnh ngay từ vòng đầu tiên khi xuất sắc giành lấy 3 chọn từ các vị ban giám khảo. Sau cuộc thi, nam ca sĩ trẻ cũng đón nhận nhiều tình cảm yêu mến từ phía khán giả với tính cách vui vẻ và năng động.

an10.jpg

Sau 8 năm từ The Voice Kids, "hotboy mắt hí" Mai Chí Công giờ đây đã trưởng thành và có nhiều điều khác biệt, thú vị. 

an11.jpeg

Anh chàng trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội tiktok khi phối khí nhiều bài hát phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay và đón nhận nhiều đông đảo sự quan tâm của các thần dân trên tiktok. 

an12.jpg

Mới đây, nam ca sĩ vừa đăng kí tham gia vòng casting của chương trình Bài Hát Hay Nhất - phiên bản Big Song Big Deal. 

Theo đó, Mai Chí Công thử sức mình trong chương trình mới thiên về sáng tác hơn so với việc chỉ thể hiện lại ca khúc của các nhạc sĩ khác trước đó. Nam ca sĩ cũng cho biết thêm, đến với Big Song Big Deal là một trong những lần bức phá nhất mà anh từng có trong cuộc đời.

Ngoài âm nhạc mới lạ "thêm mắm dặm muối" cho các bản nhạc, nam ca sĩ còn khiến cư dân mạng ấn tượng bởi ngoại hình điển trai.

12.png?width=150Nhạc
2 quán quân đụng một ca khúc: Hương Tràm lấn át Thiện Nhân?

Thu Hà Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022