Mới đây, "Cô M23" - mascot đầu tiên của Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singer Vietnam mùa 2 đã chính thức xuất hiện với cái tên khá tò mò – Cô M23. Mascot của nhân vật này là một cô mèo với sắc diện đầy quý phái, trong trang phục có tông màu trắng làm chủ đạo.

ah1.jpg

Tuy nhiên, ngay khi "Cô M23" vừa cất giọng hát và cách nhả chữ thì netizen đã có ngay suy đoán đó là Nhật Thủy - Quán quân Vietnam Idol 2014

“Em còn biến hóa nhiều lắm, chưa biết được em là ai đâu. Nhớ theo dõi mèo ở ‘The Masked Singer Vietnam’ mùa 2 nha”, nàng mèo gợi ý khi vừa xuất hiện. 

Nhiều khán giả cho rằng nếu Nhật Thủy thật sự tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ, đây hẳn sẽ là "bài toán khó" cho dàn cố vấn lẫn khán giả. Bởi nữ ca sĩ vốn nổi danh là "thánh giả giọng" với khả năng "thiên biến vạn hóa" nhái được giọng hát của nhiều nghệ sĩ trong giới giải trí.

ah3.jpg

Còn nhớ ở Vietnam Idol 2014, nữ ca sĩ đã ghi dấu ấn với những đoạn luyến và chuyển giọng cực đã theo phong cách R&B hiện đại. Tài giả giọng sao y bản gốc của Quán quân Vietnam Idol từng khiến Hồ Ngọc Hà phải nhận xét: "Cô ấy có 80 cái cuống họng".

ca-si-mat-na-mua-2-ava.jpg?width=150Nhạc
"Ca Sĩ Mặt Nạ bất ngờ công bố mascot đầu tiên của mùa 2

Thu Hà Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022