Mới đây, trên trang TikTok của mình, Hoa hậu Thanh Thủy - Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 đã đăng tải đoạn clip bắt trend nhảy nhót trên nền nhạc ca khúc Một năm mới bình an phiên bản remix của Sơn Tùng để tặng người hâm mộ.

Trong đoạn clip, Thanh Thủy xuất hiện với chiếc áo dài tone hồng đầy ngọt ngào và dịu dàng, nàng Hậu cũng nhận được rất nhiều lời khen dành cho nhan sắc xinh đẹp sau khi thay đổi phần tóc hợp với gương mặt. Xuất hiện tại nhà riêng, Thanh Thủy "rũ bỏ" hình tượng một Hoa hậu e ấp khi khoe những động tác nhún nhảy đầy năng lượng đúng với độ tuổi của cô nàng trên nền nhạc đang rất thịnh hành những ngày gần đây của Sơn Tùng.

saostar-wd1qak1n10eau05f.gif

Những động tác nhảy nhót đẹp mắt những không kém phần nhẹ nhàng phù hợp với hình ảnh một Hoa hậu của Thanh Thủy nhận về nhiều lời khen từ phía công chúng. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip nhảy nhót của cô nàng cũng đã sắp sửa cán mốc triệu view trên nền tảng TikTok. 

saostar-lastmi55e4u58ub4.jpg

Bên dưới đoạn clip, ngoài những bình luận khen ngợi sự chuẩn mực của Thanh Thủy khi không có những động tác đi quá giới hạn một Hoa hậu thì cũng có không ít ý kiến từ cư dân mạng lên tiếng mỉa mai, so sánh giữa Mai Phương và Thanh Thủy khi cùng bắt trend nhảy nhót. Theo đó, trái ngược với Thanh Thủy thì Mai Phương đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì những hình ảnh nhảy nhót đi quá giới hạn trước đó. 

saostar-1pj6yyep9yahtsxf.png

Không chỉ bị chỉ trích vì màn ngậm kẹo nhảy nhót cách đây không lâu đã khiến hình ảnh Hoa hậu của Mai Phương mất đi không ít thiện cảm từ công chúng. Vừa qua, Mai Phương tiếp tục vướng vào thị phi khi đăng tải hình ảnh mặc Áo dài nhưng lại sử dụng phần âm nhạc ghép vào là ca khúc Chinese New Year. Việc mặc trang phục truyền thống của Việt Nam nhưng lại sử dụng phần âm nhạc sai trái đã khiến Mai Phương nhận về rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

saostar-o6pk3jmii5qcywur.jpeg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022