10% downloading: Chung tay đẩy lùi “thảm họa  Vpop” Show diễn lần này là một trong những cố gắng tiên phong của liên minh nhà sản xuất- ca sĩ- khán giả cùng chung tay đẩy lùi thảm họa.

firsttop.jpg Các nghệ sĩ tham gia "Thế Giới Vpop- The Savior Show"

20% downloading: Thời gian- Địa điểmThế Giới Vpop- The Savior Show diễn ra vào 2 ngày liên tục 29 và 30 tháng 7, tại sân khấu Lan Anh. Chương trình được bảo trợ thông tin bởi Yan-TV 

40% downloading: Live 100% Trong đêm diễn này, những nghệ sĩ trẻ thực thụ của Vpop sẽ  trình diễn live 100% với những ca khúc lần đầu tiên  được hát. Vì vậy, những ca sĩ tham gia trong show diễn này, đều là những nghệ sĩ trẻ có khả năng hát live ổn nhất nhì Vpop! 

dong_nhi.jpg Đông Nhi

60% downloading: Tiết mục không thể thấy  ở đâu khác Điểm khác biệt của Thế Giới Vpop- The Savior Show với những show diễn khác, đó là có sự thống nhất trong nội dung. Chương trình được xây dựng mỗi năm một season, mỗi season có 3 show, vàThế Giới Vpop- The Savior Show là show đầu tiên nằm trong season “Nhạc trẻ đích thực” năm 2011. Những tiết mục của show diễn này đều được BTC đầu tư dàn dựng riêng 100%, và các ca sĩ chỉ diễn những tiết mục này trong chương trình Thế Giới Vpop- The Savior Show mà thôi!  

ho_ha.jpg Hồ Ngọc Hà

80% downloading: Dàn sao nữ xinh đẹp Website chính thức của chương trình: www.thegioivpop.vn chính thức công bố Hồ Ngọc Hà, Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Hòang Thùy Linh và Hòa Mi chính là những “nữ chiến binh” trong điệp vụ “giải cứu” lần này. Họ không chỉ  xinh đẹp, mà còn là những nữ ca sĩ có  khả năng trình diễn sống động cùng những ca khúc  được khán giả trẻ yêu thích.  

pham_quynh_anh.jpg Phạm Quỳnh Anh

90% downloading: Dàn sao nam phong độ  Noo Phước Thịnh, Wanbi Tuấn Anh, Phi Trường, Hamlet Trương, Nam Cường, Khắc Việt hiện đã và đang luyện tập cho tiết mục của mình. Họ sẽ có  những sự kết hợp bí mật chưa từng thấy, hay sẽ “đơn thương độc mã” cùng những ca khúc mới? Khán giả sẽ có dịp bất ngờ!  

noo_phuoc_thinh.jpg Noo Phước Thịnh

100% downloading: 3 nhóm nhạc trẻ hàng đầu Vpop! Vmusic, 365, La Thăng là  3 cái tên mang hơi thở hiện đại, đang làm thay da đổi thịt tình hình nhóm nhạc trẻ Vpop. Lần  đầu tiên đứng cùng một sân chơi, họ sẽ “về một phía” trong điệp vụ “giải cứu” và sẽ có sự cạnh tranh sức nóng công bằng nhất trước con mắt chứng kiến của hàng ngàn khán giả

<object style="height: 390px; width: 640px"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/MhuSAF_qnZI?version=3"><param name="allowFullScreen" value="true"><param name="allowScriptAccess" value="always"><embed src="http://www.youtube.com/v/MhuSAF_qnZI?version=3" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" allowScriptAccess="always" width="640" height="390"></object>

Trailer của Thế Giới Vpop- The Savior Show

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022