Chương trình MTV Thích Mê là chương trình tập hợp các ca khúc theo yêu cầu, sở thích âm nhạc của khán giả trẻ Việt Nam, phát sóng lúc 20h thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, từ 1/7.

mtv-1.jpg Ba MC của chương trình MTV Việt hóa (từ trái sang phải): Đăng Khoa, Quỳnh Chi, Anh Vũ. Ảnh: T.H.

Ngày 3/7, MTV Chart Attack tiếp tục ra mắt, là bảng xếp hạng 20 ca khúc do khán giả châu Á bình chọn và phát sóng vào chủ nhật, từ 21h.

Điểm đặc biệt khi kênh MTV đến Việt Nam là sự phát triển mạnh mảng video nhạc Việt. 32 ca khúc của 32 ca sĩ có những dự án đặc biệt trong năm 2011 sẽ được thu hình, giới thiệu trong khuôn khổ Giải thưởng video âm nhạc Việt Nam thời gian tới. Hai video clip được khán giả yêu thích nhất sẽ được MTV châu Á giới thiệu ra các nước trong khu vực.

Khi Việt hóa, MTV còn có các chương trình như: My Super Sweet 16 - những câu chuyện hậu trường đặc biệt, bất ngờ về sự chuẩn bị cho thời khắc bước sang tuổi 16 của các bạn tuổi teen tại Mỹ; MTV's Cribs - các chuyến đi đầy thú vị, khám phá những dinh cơ - nơi các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới đang trú ngụ...

Trưởng ban biên tập Truyền hình cáp - Đài Truyền hình Việt Nam Long Vũ cho biết: "Chúng tôi rất tin tưởng vào sự thành công của mối quan hệ hợp tác với kênh MTV. Với quyết tâm làm ăn lâu dài ở Việt Nam, MTV mong muốn mang lại một sản phẩm văn hóa vừa có tính giải trí trẻ trung, năng động vừa có tính định hướng thị hiếu âm nhạc và đời sống".

MTV là kênh truyền hình nổi tiếng trên thế giới, phản ánh rộng rãi về đời sống giới trẻ. Từ thập niên 90, MTV trở nên nổi tiếng nhờ tập trung vào các kênh truyền hình xã hội thay vì chỉ khai thác lĩnh vực âm nhạc. Logo MTV mới, được chính thức công bố trên toàn thế giới vào ngày 1/7, sẽ sử dụng cho tất cả kênh MTV phát trên các Đài truyền hình cáp Việt Nam

Theo vnxpress

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022