Tuy không có hoạt động cá nhân nào đáng kể, nhưng Đinh Trạch Nhân - thành viên của nhóm NEX7 vẫn được công chúng nhớ tên, bởi anh chàng có tới vài lần đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm trên Weibo "nhờ" vào việc yêu đương với fan hay nói xấu đồng nghiệp cùng công ty.

Mới đây nhất, vị trí số 1 trên hotsearch Weibo một lần nữa "điểm danh" Đinh Trạch Nhân. Cụ thể, một người hâm mộ kỳ cựu và có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng fan của Đinh Trạch Nhân đã đăng tải một bài viết dài.

Trong bài, cô thông báo mình không còn hâm mộ anh chàng sinh năm 1999 nữa, đồng thời lên tiếng "tố" anh lăng nhăng, yêu đương với fan và nói xấu đồng nghiệp.

ax.jpg

Cô cho biết, sau khi đã giúp đỡ thần tượng 'xử lý' chuyện tình cảm mập mờ với fan xong, Đinh Trạch Nhân không những không cảm ơn mà còn uy hiếp cô bằng cách uống thuốc ngủ, nài nỉ cầu xin cô đừng bỏ mình đi.

Ngoài ra, nam idol cũng thường xuyên tỏ ra ganh tỵ với các đồng nghiệp khác cùng trực thuộc Yuehua Entertainment. Anh nói đàn anh của mình - Vương Nhất Bác được ưu ái và thiên vị.

Trong chương trình Happy Camp năm 2018, hai người có một màn battle dance nhỏ, Vương Nhất Bác giành chiến thắng.

Đinh Trạch Nhân nhắn tin cho rằng mình bị "gài", ekip chương trình nói anh thể hiện bài cũ, còn Vương Nhất Bác lại được nhảy tự do (freestyle), anh cảm thấy không công bằng, nếu có cơ hội freestyle anh sẽ bùng nổ hơn và chắc chắn "ăn đứt" đàn anh.

Ngoài ra, Đinh Trạch Nhân còn nói, công ty chủ quản sợ anh cướp mất spotlight của Justin Hoàng Minh Hạo - thành viên khá nổi tiếng và đông fan của NEX7.

ax1.jpg

Trước đó, vào tháng 9 năm 2021, bạn gái cũ của Đinh Trạch Nhân từng tung ảnh chụp màn hình tin nhắn anh chàng nói xấu thành viên cùng nhóm.

Trạch Nhân tâm sự rằng, anh không đội trời chung với fan của Tất Văn Quân, cảm thấy người hâm mộ của Chu Chính Đình coi thường mình.

Sau cuộc thi Idol Produce được tổ chức vào năm 2018, Đinh Trạch Nhân cùng Chu Chính Đình, Phạm Thừa Thừa, Tất Văn Quân, Justin Hoàng Minh Hạo, Hoàng Tân Thuần và Lý Quyền Triết cùng ra mắt trong nhóm nhạc NEX7. Tuy nhiên, thời gian hoạt động chung dưới danh nghĩa nhóm nhạc của các thành viên khá ngắn ngủi.

vnb0.png?width=150Nhạc
Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến dùng đồ đôi, ở chung nhà?

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022