Chiều 15/9, Thanh Hà xuất hiện tại họp báo giới thiệu liveshow Đêm tình nhân 3 của Bằng Kiều có chị tham gia. Danh ca hải ngoại đi cùng bạn trai gốc Philippines - Roland Casiquin Jr., 35 tuổi. Đây là lần đầu tiên Roland về Việt Nam. Suốt buổi trò chuyện, anh kéo ghế ngồi gần bạn gái, đưa mắt nhìn chị và tủm tỉm cười. Thi thoảng, Roland nói xen vài câu tiếng Việt, tiếng Anh.

Nữ ca sĩ 47 tuổi chia sẻ sự ga lăng, chiều chuộng và quan tâm của Roland chinh phục trái tim chị, khiến chị yêu trở lại bất chấp khoảng cách tuổi tác.

Chị kể, mỗi ngày, có ba câu anh thường nói đi nói lại với người yêu, đó là: "Anh yêu em", "Em luôn đúng", "Anh sai rồi". "Thế thì cớ gì mà mình không về nhà với người đàn ông đó", nữ ca sĩ nói.

thanh-ha-45-2543-1473911702-6175-1473996

Thanh Hà từng mang thai với bạn trai kém tuổi nhưng sau đó chị bị sảy thai.

Rất nhiều điều Roland làm cho chị mà các người chồng trước không làm. Ví dụ, chồng cũ sẽ ủi áo cho nữ ca sĩ nhưng chỉ làm sau cánh cửa nhà, khiêng nặng giúp vợ nhưng không bao giờ xách giỏ hộ khi ra đường. "Bởi anh ấy là doanh nhân, có lẽ không muốn người khác thấy cảnh đó", Thanh Hà tự sự.

Về phía Roland, anh chăm sóc bạn gái ở những điều nhỏ nhặt, như việc mang cà phê cho chị mỗi sáng. Roland đang học thêm tiếng Việt trên mạng để có thể giao tiếp với người yêu. Thanh Hà chia sẻ anh học được cụm từ "nước hoa quả" và ngày nào cũng mang "nước hoa quả" cho chị uống.

Anh từng ủi quần áo giúp người yêu và giúp ủi luôn áo dài của ca sĩ Như Quỳnh. Trong các show diễn, nếu có thời gian, Roland không chỉ đi mua nước uống cho bạn gái mà còn cho các nữ đồng nghiệp của chị. "Roland rất chiều chuộng phụ nữ", Thanh Hà nhận xét.

Còn chị, dù bận rộn với lịch diễn đến đâu, vẫn thường tự tay nấu ăn, giặt giũ cho người yêu. Những việc nhỏ như gấp quần áo, gấp vớ được chị chăm chút để thể hiện sự quan tâm, yêu thương dành cho đối phương.

Dù bạn trai là người ga lăng, Thanh Hà khẳng định họ tin tưởng nhau tuyệt đối. Khi chị trêu anh phải chấm mức độ tin tưởng của anh dành cho chị trên thang điểm 10, Roland tự chấm cho mình 11 điểm.

Roland gắn bó và rất thương con gái riêng 17 tuổi của Thanh Hà. "Con gái luôn hỏi tôi tại sao không kết hôn với chú Roland. Con bé còn nói chỉ ước sau này có bạn trai giống như thế. Dù vậy, chúng tôi xác định không kết hôn. Giờ đây tôi không cần sở hữu nữa. Chỉ cần yêu là đủ", chị kể.

Thanh Hà và bạn trai gốc Philippines biết nhau lúc anh mới 17 tuổi. Khi đó,Roland chơi nhạc ở một sòng bài còn chị là ca sĩ. Mỗi lần chị lên sân khấu đều phải đi ngang mặt Roland và lại nghe anh huýt sáo phía sau. Mỗi lần như vậy, chị thầm nghĩ: "Đúng là đồ trẻ ranh". Giai đoạn này, nữ ca sĩ đang có cuộc sống gia đình êm ấm.

Khoảng chín năm trước, quản lý ban nhạc của Roland liên lạc với Thanh Hà mời chị hát một show. Sau đó, chị được người quản lý thông báo sẽ có tiết mục song ca với thành viên ban nhạc là Roland. Thanh Hà đùa nếu người này biết hát tiếng Việt mới chịu diễn chung. Một tuần sau Roland gọi lại nói anh sẽ hát Dẫu có lỗi lầm.

"Tôi nói đùa thôi, đâu biết vì thích tôi mà quyết tâm hát như vậy. Trông mặt lúc ấy non choẹt", Thanh Hà bật cười về kỷ niệm. Lúc đó, nữ ca sĩ và người chồng thứ hai đã ly hôn. Sau đêm đầu biểu diễn cùng nhau, Roland liên tục tán tỉnh chị bằng tin nhắn. Anh khen Thanh Hà hát hay, thậm chí hẹn chị đi uống cà phê lúc ba giờ sáng.

Thanh-Ha2-4916-1473992633.jpg

Thanh Hà và bạn trai sau buổi họp báo.

Từ ngày yêu nhau, đôi nghệ sĩ luôn sát cánh chia sẻ nhiều vui buồn trong cuộc sống, kể cả những sở thích chung. Roland yêu Thanh Hà vì mọi tính cách ở chị, vì sự tôn trọng nhau và niềm đam mê với âm nhạc.

Ngoài ra, sở thích ăn uống giống nhau là một trong những điểm khiến họ gắn bó gần tám năm qua. Nữ ca sĩ 47 tuổi kể bạn trai gốc Philippines sống ở Mỹ nhưng thích món ăn Việt, nhất là mắm tôm.

"Tôi có một người bạn dạy cách pha mắm tôm nhiều quất với một chút giấm táo của Nhật cho có mùi thơm. Lần đầu tiên nhìn thấy món này, Roland tưởng nước uống nên dùng ống hút để thử. Các lần sau thì mê nhưng chỉ ăn mắm tôm do tôi pha", Thanh Hà kể kỷ niệm vui.

Khi về Việt Nam vào rạng sáng 15/9, nữ ca sĩ và người yêu đã được một bạn học cũ ở Hà Nội đưa đi ăn chả cá Lã Vọng, có hương vị mắm tôm.

>> Xem thêm:

Thanh Hà hôn bạn trai kém 12 tuổi ở sân bay

Thanh Hà: 'Tôi đau đớn khi để mất đứa con với bạn trai'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022