Trong đêm diễn The Eras Tour ngày 14/6 vừa qua, Taylor Swift gây bất ngờ khi trình diễn acoustic hai bản mashup đặc biệt là This is What You Came For - Gold Rush The Great War - You're Losing Me dành tặng cho khán giả tại chặng Liverpool (Anh). 

Đêm hòa nhạc ở Liverpool chính là lần đầu tiên mà Taylor Swift trình diễn ca khúc This is What You Came For - "siêu hit" tỷ view của Rihanna trên sân khấu The Eras Tour. Đáng nói, nhân vật kết hợp với Rihanna trong bài hát này chính là Calvin Harris - người yêu cũ của Taylor Swift, thế nên việc nữ ca sĩ hát ca khúc này đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. 

Trong quá khứ, Taylor Swift và Calvin Harris từng hẹn hò với nhau trong vòng 15 tháng, từ năm 2015 đến năm 2016. Tháng 6/2016, cặp đôi gây xôn xao dư luận khi tuyên bố "đường ai nấy đi", Calvin Harris chia sẻ: "Sự thật duy nhất ở đây là một mối quan hệ đã kết thúc và những gì còn lại là tình yêu và sự tôn trọng to lớn"

b8hgik3q501-46rv9sw0an2-hhjfovqv9p3.jpg

Tờ TMZ từng tiết lộ rằng Taylor Swift đã bí mật tham gia sáng tác This Is What You Came For dưới bút danh là "Nils Sjoberg" nhằm mục đích để ca khúc được phát hành mà không bị chuyện tình cảm của nữ ca sĩ với Calvin Harris làm cho lu mờ. 

Tuy nhiên sau đó, việc Calvin Harris thẳng thừng tuyên bố rằng không có chuyện mình hợp tác với Taylor Swift đã khiến cô cảm thấy mình không được trân trọng, đây được cho là nguyên nhân khiến hai người quyết định chia tay nhau. 

Chưa hết, việc phía Taylor Swift lên tiếng xác nhận chuyện đồng sáng tác ca khúc This Is What You Came For khiến Calvin Harris thời điểm đó rất tức giận, nam nghệ sĩ bức xúc chia sẻ: "Tôi biết cô đã kết thúc tour diễn và cần ai đó để chà đạp nhưng xin lỗi, tôi không phải người đó. Tôi không cho phép. Tôi nghĩ nếu đã hạnh phúc trong mối quan hệ mới thì cô nên tập trung vào nó, thay vì cố gắng tấn công bạn trai cũ. Làm ơn tập trung vào những mặt tích cực trong cuộc sống của cô bởi vì cô đã có thế giới tuyệt vời rồi".

70k2j7m7wh1-3h09nuobvb2-ijwwf2ghad3.jpg

Thế nên, sau rất nhiều năm, không ai có thể nghĩ rằng Taylor Swift sẽ cover ca khúc của bạn trai cũ trong đêm nhạc của mình. Trên mạng xã hội, màn trình diễn của nữ ca sĩ nhận về rất nhiều lời bàn tán. 

ytqy41jkxc1-bad8a5gboe2-s1pbr0y0sa3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022