Tại Live Stage 1 của Anh Trai Say Hi, 30 Anh Trai được chia đều vào 2 Liên quân. Mỗi Liên Quân gồm 3 nhóm sẽ trải qua 2 lượt thi đấu. Lượt 1 - Đấu Liên Quân, mỗi Liên quân sẽ làm mới bài hát chủ đề của chương trình và thi đấu để giành điểm thưởng. Lượt 2 - Đấu Nhóm, 6 bài hát mới sẽ được chia cho 6 nhóm để thi đấu và giành thứ hạng. Chương trình cung cấp 6 bài hát demo cùng với số lượng thành viên tương ứng trong mỗi bài. Nhóm được thành lập dựa trên việc lựa chọn bài hát của mỗi Anh Trai.

Cùng với việc chọn bài, đội hình 2 Liên Quân đã được xác lập. Liên Quân 1 gồm: HIEUTHUHAI, Isaac, Đức Phúc, Công Dương, NEGAV, Gin Tuấn Kiệt, Quang Hùng MasterD, Vũ Thịnh, Quân A.P, Lou Hoàng, Ali Hoàng Dương, WEAN, Hải Đăng Doo, Nicky, Pháp Kiều. Và Liên Quân 2 gồm: Erik, Anh Tú, Phạm Anh Duy, Dương Domic, JSOL, Quang Trung, Anh Tú, Phạm Đình Thái Ngân, Gemini Hùng Huỳnh, HURRYKNG, Rhyder, Song Luân, Captain, Tage, Đỗ Phú Quí.

edit-vie-channelatshphoto-lien-quan-1-21-1718502097579283498469.png

Liên Quân 1

edit-vie-channelatshphoto-lien-quan-2-5-17185021349081854780279.png

Liên Quân 2

Hấp dẫn và gây cấn nhất tập 1 là màn Đấu Liên Quân với thử thách làm mới bài hát chủ đề của chương trình. Khán giả được thưởng thức 2 bản khác biệt từ bài hát chủ đạo của chương trình. 300 khán giả trường quay sẽ bình chọn điểm số cho hai tiết mục trình diễn.

Liên Quân 1 bốc thăm trình diễn trước. Dựa trên bài hát chủ đề được sáng tác bởi Giám đốc âm nhạc JustaTee, các Anh Trai HIEUTHUHAI, NEGAV, Hải Đăng Do, Quang Hùng MasterD, Pháp Kiều, WEAN đã cùng sáng tác nên bài I.C.O.N, với producer Darrys, biên đạo Lan Nhi. 15 Anh Trai sáng bừng sân khấu với tạo hình lịch lãm trong những bộ suit trắng, kết hợp giữa rap, hát và vũ đạo chuyên nghiệp tạo nên một tiết mục trình diễn “đỉnh” như MV. Khuấy động cả trường quay “quẩy nhiệt” như concert, tiết mục I.C.O.N của Liên Quân 1 nhận về 267 điểm từ khán giả.

Màn trình diễn của Liên Quân 1 ở Anh Trai Say Hi

Liên Quân 2 với bài Bảnh, 15 Anh Trai xuất hiện với phong cách thời trang và thần thái như dân chơi “bảnh” hết nấc. Rhyder, Captain, Dương Domic, HURRYKNG, Tage là những nhân tố đồng sáng tác đã làm mới bài theme song, cùng với producer BEEBB. Giai điệu trendy và vũ đạo bắt mắt được dàn dựng bởi biên đạo Lít, Liên Quân 2 đã khiến cả khán phòng “quẩy” theo từng giai điệu và lời hát. Chỉ vài phút trước Liên Quân 2 còn lĩnh trọn cú “siêu khịa” từ HIEUTHUHAI, WEAN… trong màn rap battle ngẫu hứng trước khi trình diễn. Bị chê phong cách thời trang quê mùa, lông lá nhưng cuối cùng Liên Quân 2 đã chứng minh đội họ đã Bảnh trong âm nhạc như thế nào!

Màn trình diễn của Liên Quân 2 ở Anh Trai Say Hi

Kết thúc phần trình diễn, Liên Quân 2 nhận về 281 điểm từ khán giả, hạ knock out Liên Quân 1. Với chiến thắng này, mỗi thành viên của Liên Quân 2 được cộng 15 điểm cá nhân.

Đa số khán giả cảm thấy hào hứng khi xem xong các tiết mục biểu diễn ở tập 1 của Anh Trai Say Hi, nhiều người còn nhận xét ca khúc chủ đề mà các anh trai Liên Quân 1 biểu diễn trong chương trình còn "cháy" hơn cả MV chủ đề gây tranh cãi ra mắt cách đây không lâu, đặc biệt Quang Hùng MasterD đã có dịp được toả sáng tại sân khấu này sau khi bị "bốc hơi" trong MV chủ đề:

- Giống nhóm nhạc Kpop ghê, ai cũng đẹp trai nhưng "mỏ hỗn" ghê.

- Cuối cùng Quang Hùng MasterD cũng được toả sáng rồi, hết bị gọi là "con ghẻ quốc dân" nhé!

- Mới đầu thấy chương trình chia Liên Quân 1 toàn mấy anh kiểu nổi nổi xưa giờ, Liên Quân 2 thì không có nổi bằng nhưng mà ai ngờ bài của Liên Quân 2 hay hơn hẳn, mê mê.

- Tui thấy hay hơn cả MV chủ đề nha!

- Tui nghe bài Liên Quân 1 không đọng lại gì mà nghe bài Liên Quân 2 xong giai điệu bài này nó cứ chạy trong đầu.

https://kenh14.vn/30-anh-trai-say-hi-bung-no-voi-2-san-khau-chao-san-team-nao-cung-dep-trai-mo-hon-nhung-phan-am-nhac-the-nao-20240616084752834.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022