Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây mỹ nhân đình đám Thái Lan là Mai Davika đã khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải đoạn clip bắt trend trang điểm biến hình. Đặc biệt, Mai Davika đã sử dụng ca khúc 2 phút hơn của Pháo để làm nhạc nền cho đoạn clip biến hình của mình. 

Trong clip, không chỉ ghi điểm mạnh mẽ với fan Việt khi sử dụng một ca khúc Vpop để làm nhạc nền, "ma nữ" đẹp nhất Thái Lan còn khiến người hâm mộ trầm trồ không thôi vì sự đầu tư khi khoác lên mình những bộ áo dài lộng lẫy của Việt Nam.

r2ti49nse91-v725s4pae22-bj0s98usgx3.jpg

Mai Davika cho biết đoạn clip này chính là một món quà mà nữ diễn viên muốn dành tặng cho người hâm mộ tại Việt Nam. Cô chia sẻ: "For my Vietnamese fans. Xin chào các fan Việt Nam của tôi. Tôi dự định làm clip này cho mọi người. Tôi hy vọng mọi người sẽ thích nó".

Đoạn clip bắt trend biến hình thành "gái Việt" trên nền nhạc 2 phút hơn của Mai Davika đã nhận về vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ. Nhiều ý kiến cũng gửi lời cảm ơn đến nữ diễn viên vì đã dành tình cảm yêu mến đặc biệt dành cho trang phục cũng như âm nhạc Việt Nam. 

6dq5sh1dbd1-22lrdq0q8m2-uy7mvjswg13.jpg

Theo dõi kênh TikTok cá nhân của Mai Davika, người hâm mộ không khó để tìm ra những đoạn clip bắt trend, nhảy múa của nữ diễn viên trên nền nhạc một ca khúc Việt Nam. Trước đó, cô nàng từng "gây bão" cõi mạng khi cover vũ đạo loạt bài hát như: Phai dấu cuộc tình, Biển tình, Duyệt (Hoàng Yến Chibi), See Tình (Hoàng Thùy Linh),... 

Cách đây không lâu, Mai Davika từng có dịp gặp gỡ Chi Pu tại một sự kiện ở nước ngoài. Ngồi trong sự kiện, Chi Pu và Mai Davika đã tỏ ra vô cùng thân thiết, thoải mái với nhau. Thậm chí, Mai Davika còn bày tỏ sự yêu thích dành cho ca khúc mới của Chi Pu là Finding You. Cô nàng thậm chí còn đòi Chi Pu dạy vũ đạo ca khúc này ngay tại sự kiện.

Sau màn gặp gỡ này, Mai Davika đã về tập ngay vũ đạo của Finding You như một món quà để dành tặng đến người bạn Việt Nam là Chi Pu cũng như cộng fan hâm mộ của mình trên toàn cầu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022