Chỉ còn ít giờ nữa, MV Finding You của Chi Pu sẽ chính thức được trình làng vào lúc 20 giờ ngày23 tháng 5, đánh dấu màn tái xuất làng nhạc trong năm 2024. Trước đó, Chi Pu đã khiến khán giả vỡ òa khi công bố diễn viên Phàn Trị Hân là nam chính trong sản phẩm âm nhạc lần này của mình. 

Không chỉ hợp tác với diễn viên đình đám Trung Quốc, Chi Pu còn cho thấy quyết tâm chinh phục thị trường tỉ dân bằng cách phát hành thêm một phiên bản tiếng Trung cho ca khúc Finding You, thông tin này đã được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - tác giả của bài hát xác nhận trên trang cá nhân. 

t6i9v3thom1-lvlysati4u2-04p1vqfj533.jpg

Phiên bản tiếng Trung ca khúc mới của Chi Pu có sự thay đổi 

Liên quan đến sản phẩm âm nhạc của Chi Pu, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền mới đây đã phản hồi một bạn khán giả về phiên bản tiếng Trung của ca khúc Finding You. Cụ thể, bạn khán này đã hỏiHứa Kim Tuyền thông qua tính năng hỏi đáp trên Instagram: "Anh ơi, Finding You lời Việt và lời Trung đều do anh chắp bút ạ? Chi Pu có góp tí lời mới không anh?".

xskfjf8iic1-zmb8skbg5m2-ldcc78hjkz3.png

Nam nhạc sĩ cho biết: "Lời Trung có một bạn lyrical ở Trung Quốc re-write lại dựa trên lời của anh. Nhưng mà bản Trung sẽ thay đổi một xíu giai điệu để phù hợp với phần lyric hơn (do chữ nhiều hơn bản Việt).  

Lý do Chi Pu không hé lộ giai điệu ca khúc mới trong teaser MV

Trước đó, Hứa Kim Tuyền cũng đã hé lộ một số thông tin về ca khúc Finding You của Chi Pu, nhận được nhiều sự quan tâm.

rttu0nr64g1-tk8lmo02lv2-dzg381dxw13.png

Hứa Kim Tuyền chia sẻ: "Finding You là ca khúc anh viết hồi cuối năm ngoái sau khi trải qua một cơn trầm mặc và anh được đón nhận những trải nghiệm mới, những nguồn cảm hứng mới dưới một 'bản ngã mới'. Cùng lúc đó Chi cũng mới vừa có một cú lột xác ngoạn mục và cũng đang tìm một màu sắc âm nhạc mới mẻ để comeback. 

Tự dưng hai đứa vô cùng một nguồn năng lượng nên khi anh cho Chi nghe demo phát là thích và làm luôn".

dx42gjj3li1-na9u46rpmj2-nw6ax07su93.jpg

Nam nhạc sĩ hé lộ thêm rằng ca khúc Finding You sẽ có hai phiên bản tiếng là Trung và Việt để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc của cộng đồng khán giả yêu mến Chi Pu ở cả hai quốc gia. Hứa Kim Tuyền nói: "Bản thân anh thấy Chi đã có sự thay đổi rõ rệt và rất cố gắng để mang đến một trải nghiệm âm nhạc tốt nhất cho khán giả nên anh rất respect (tôn trọng) điều đó. 

Hai đứa đều đang rất hồi hộp không biết phản ứng của khán giả cho thử nghiệm mới mẻ này như thế nào (nên bữa giờ Chi không nhá hàng một giây nào của phần nhạc để mọi người được trải nghiệm trọn vẹn khi ca khúc ra mắt). Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ cho Finding You sẽ ra mắt vào tối 23/5 này nha"

ejdp3gseju1-658cnk2am32-4z1q6xewhr3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022