Mới đây, rapper Yanbi đăng đàn "bóng gió" trên trang cá nhân: "Không có chuyên môn, đi dizz thí sinh mà còn đủ tư cách lên khen chúng nó thì nên xem lại da mặt mình có dày hay không. Nhận xét thì như thằng bán thịt lợn ngoài chợ. Tiếc thay cho một phần quan trọng của chương trình".

Mọi người đoán Yanbi đang ám chỉ nhân vật quyền lực nào đó đang giữ vị trí "ghế nóng" tại một trong hai show Rap đang hot hiện nay là Rap Việt và King Of Rap. 

yanbi-wowy-1.jpg

Ở phía dưới, cư dân mạng để lại bình luận đồn đoán những cái tên thuộc diện nghi vấn, trong đó có cả Wowy. Không ngờ "lão đại" sau đó đích thân vào tận nơi đáp trả, cho rằng anh không phải là người được nhắc đến trong lời nói của Yanbi: "Ơ, Wowy đó giờ dizz ai, toàn haters dizz Wowy nha mấy bạn".

yanbi-wowy-2.jpg

Nhiều khán giả khác cũng đồng tình việc người được nhắc đến không thể là Wowy vì cả hai vẫn đang là bạn bè, thậm chí mới đầu năm nay Wowy và Yanbi còn kết hợp cùng nhau trong sản phẩm âm nhạc Cho Tao Đi. 

yanbi-wowy-4.jpgCả hai vừa cho ra mắt sản phẩm hồi đầu năm nayyanbi-wowy-3.jpgNgoài ra còn cùng xuất hiện trong một talkshow của DJ Dustin

ezgifcom-resize.gif?width=150Nhạc
Wowy chọn lựa thí sinh mà nhức não đến quắn quéo toàn thân

Nhân Từ Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022