Tối 22/8, tập 3 King Of Rap - Thế Giới Rap đã lên sóng. Đây là đêm thi đấu nhóm, top 59 được chia thành 10 nhóm, 4 nhóm đầu tiên đã mang đến những phần trình diễn hấp dẫn và máu lửa, quyết giành cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Cuộc chiến trở nên khốc liệt và căng thẳng hơn khi những thí sinh không may mắn phải dừng cuộc chơi. Đặc biệt, với 1 tỷ đồng được chia đều cho 4 mentor, họ sẽ đặt cược số like tương ứng với tiền cho những thí sinh giành chiến thắng ở vòng đấu nhóm.

king-of-rap-tap-3-3.jpgBigDaddyking-of-rap-tap-3-4.jpgDatmaniacking-of-rap-tap-3-1.jpg Lil'Shadyking-of-rap-tap-3-2.jpgLil'Knight (LK).

Gây ấn tượng ở vòng đầu, Pháo được khán giả trông chờ ở tập này. Cô nàng nằm ngay nhóm 1 cùng 4 rapper khác là GTM, Killic, Night T và Color.

Là người diễn thứ 2, Pháo lựa chọn rap ca khúc Chim Sơn Ca. Vừa xuất hiện cô nàng đã khiến các mentor bật cười và thích thú với màn chào hỏi và câu nói cực gắt: "Tối rồi gà không gáy nữa".

phao-1.jpg

Khi Pháo vừa cất giọng rap những câu đầu tiên, giám khảo LK đã phấn khích khen ngợi: "Voice của Pháo hay quá". Phần lyrics còn tạo ấn tượng bởi câu rap: "Là chim sơn ca đang hát, hay cách khác là xướng ca vô loài"; "Phường chèo còn hát bấy lâu, sao mà bằng miệng đời hiểm ác".

phao-4.jpg

Trước câu hỏi của LK, Pháo cũng chia sẻ các thí sinh trong chương trình đều là đối thủ của mình. Kết quả Pháo, GTM và Color là 3 thí sinh được lựa chọn đi tiếp.

LUU6443.jpg

Tiếp đến phần "chọn mặt gửi like" đặt cược từ 4 mentor của King Of Rap, GTM giành được 17 like từ Lil’Shady, Pháo nhận được 40 like từ Big Daddy, Color nhận được 15 like từ Datmaniac.

Phần dự thi của Pháo trong tập 3 King Of Rap

phao-1.jpg?width=150Yolo
Pháo là gái xinh 2k3 đang phá đảo King Of Rap, cực chiến từ sân khấu đến ngoài đời

Thanh Hòa Theo VietNamNet​​​​​​​

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022